Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

2 địa chỉ mua thắt lưng da nam ở hà nội uy tín cách mày râu nên biết


Với cánh mày râu các sản phẩm thắt lưng da nam chắc rằng là một trong những phụ kiện thời trang không thể nào thiếu được khi anh em kết hợp trong bất kỳ bộ trang phục nào dù là phong cách thanh lịch hay phong cách năng động thì những chiếc thắt lưng nam luôn hợp với trang phục. Đã là đàn ông chắc chắn anh em đều thích thú đồ da bởi lẽ đồ da luôn toát lên độ nam tính và mạnh mẽ của phái mạnh.Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ bán thắt lưng nam da thật, nhưng đã là da thật mọi người nên tìm đến các nơi bán chuyên bán đồ da uy tín để mua được cho mình 1 sản phẩm thắt lưng nam da thật ưng ý đúng giá đúng chất lượng. Là một trong những người hay nghiên cứu về đồ da tôi xin giới thiệu để các bạn tham khảo thêm 2 địa chỉ mua thắt lưng da nam ở hà nội sau đây:
Dây Lưng Nam Da Bò MZ002

  1. Thắt lưng da nam Thành Vinh
Thành Vinh là một trong những cái tên ko quá phổ biến trong lĩnh vực đồ da. Bởi lẽ đồ da tại đây khá đắt lên tới 1,4- 2 triệu/ một chiếc thắt lưng da. Đắt bởi lẽ hầu hết các chiếc thắt lưng da nam  Thành Vinh thường được làm bằng da cá sấu cao cấp với các vân hằn của da cá sấu khá độc đáo. Nếu bạn là người mê say da cá sấu thì Thành Vinh là một trong những điểm tới anh em nên tham khảo.
  1. Thắt lưng da nam Menz
Khác với Thành Vinh, những loại thắt lưng da nam tại Menz lại thường được làm bằng da bò cao cấp: mịn mềm bền dai theo giờ giấc với phong cách chủ đạo  Menz đó là lịch lãm, đậm tính menz. Giá mỗi chiếc thắt lưng da nam tại Menz cũng khá hợp lý khoảng 500-900 nghìn đồng/chiếc.
Thắt lưng nam da bò MZ003

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét