Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Hà nội mua thắt lưng nam ở đâu giá phải chăng chất lượng tốt

Với anh em cánh mày râu những chiếc thắt lưng nam như một phụ kiện bất xê bất dịch mà ai cũng phải có. Nó luôn làm anh em hoàn thiện hơn bộ trang phục của mình không những thế những chiếc thắt lưng nam vô hình còn góp phần tạo ra phong cách riêng cho mỗi anh em. Với sự bày bán tràn lan thắt lưng nam tại thị trường như hiện nay chắc chắn anh em nào, đặc biệt  là các anh em tại Hà Nội cũng có mối quan tâm như tôi đấy là: Hà Nội mua thắt lưng nam ở đâu chất lượng tương ứng với giá cả? Là 1 người hay tìm hiểu về đồ da tôi xin chia sẻ với anh em một cửa hàng tôi ưng chất lượng tốt giá phải chăng đấy là Menz Leather.
Thắt lưng nam da bò MZ003-1 MenZ Leather
Là 1 cái tên không còn xa lạ trong giới đồ da chắc hẳn khá nhiều anh em cũng biết tới Menz Leather. Tuy nhiên t vẫn muốn chia sẻ với anh em 1 số đặc điểm tôi rất thích ở Menz như sau:

 That-lung-nam-da-bo-MZ003-1-MenZ-Leather-6
 
  • Có khá nhiều đa dạng sản phẩm phụ kiện cho nam như: giày nam, thắt lưng nam, túi xách nam,… Và đặc biệt mọi sản phẩm tại Menz đều được làm từ da thật 100% cam kết là da thật có đền bù giả dụ phát hiện là da giả, nên tôi tương đối yên tâm khi mua sản phẩm tại đây
  • Phong cách thời trang sản phẩm: thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế. Cực kỳ hợp với anh em làm công việc văn phòng và doanh nhân.
  • Chính sách bảo hành hậu mãi tốt: đối với sản phẩm thắt lưng nam được bảo hành trong vòng 3 tháng và sửa chữa móc khóa miễn phí trọn đời – đây là một chính sách mà tôi tương đối ưng khi đến Menz
  • Giá mỗi mẫu thắt lưng nam tại Menz giao động trong khoảng 600-900 nghìn đồng – tôi thấy là 1 mức giá vô cùng thích hợp với chất liệu da thật 100%.
>>Tham khảo thêm một số shop bán thắt lưng nam ở hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét