Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Tết đến mua thắt lung da nam ở đâu hà nội giá đúng chất lượng

Những mẫu thắt lưng nam đã quá quen thuộc với anh em, chắc hẳn đấng mày râu nào cũng phải lựa chọn cho mình ít nhất một vài chiếc thắt lưng nam ưng ý. Tuy nhiên với sự xuất hiện tràn lan các điểm bán thắt lưng nam da thật da giả lẫn lộn ở trên địa bàn hà nội ngày nay làm anh em luôn khó khăn trong việc mua được cho mình 1 loại thắt lưng nam và luôn tự hỏi: mua thắt lưng nam ở đâu hà nội. Đặc biệt  là với những chiếc thắt lưng nam da thật việc lựa chọn càng cần kĩ càng hơn. Bài viết này sẽ giúp anh em trả lời câu hỏi đó.
 Thắt lưng nam da thật MZ001-1 MenZ Leather
1. Menz leather
Nói tới đồ da thì Menz chắc chắn là 1 cái tên được khá nhiều anh em sử dụng rộng rãi. Bởi toàn bộ sản phẩm ở Menz đều được làm từ da thật 100%. Đặc biệt những chiếc thắt lưng nam tại Menz tôi khá ưng với thiết kế rất đơn giản nhưng hết sức tinh tế rất đậm chất nam tính.
Ngoài những loại thắt lưng nam, tại Menz còn bán khá nhiều những phụ kiện thời trang khác như: giày da nam, thắt lưng nam, ví da,.. Trường hợp là 1 người ham mê đồ da t nghĩ Menz leather sẽ là một điểm anh em không thể bỏ qua.
 Thắt lưng nam da thật MZ001-1 MenZ Leather
2.Hanama
Nếu anh em chỉ muốn chi 1 khoản nhỏ cho mẫu thắt lưng nam của mình thì những mẫu thắt lưng nam được bằng da tổng hợp tại Hanama là 1 sự lựa chọn. Những mẫu thắt lưng nam tại Hanama làm bằng mẫu da này nên giá khá mềm khoảng 130-500 nghìn đồng/loại. Tuy nhiên loại thắt lưng nam này có một nhược điểm đấy là dễ bị bong tróc da và ko bền.
>> Hỏi đáp: mua thắt lưng nam ở đâu hà nội?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét