Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Shop bán giày da công sở nam hà nội uy tín đấng mày râu nên biết


Đối với những anh em làm việc văn phòng có lẽ 1 đôi giày công sở nam chắc chắn là 1 phụ kiện thời trang không thể thiếu. Không chỉ là một món đồ để đi vào chân mà những đôi giày da công sở nam còn thể hiện phong cách thời trang cá tính đậm chất men của anh em. Tuy nhiên việc chọn được cho mình 1 đôi giày da công sở vẫn luôn làm cho anh em băn khoăn bởi lẽ ở thị trường hiện nay có quá nhiều shop bán giày da nam khác nhau. Nếu là 1 người yêu thích đồ da anh em hãy cùng tôi điểm danh 2 địa chỉ bán giày da công sở nam hà nội đáng tới trên địa bàn Hà Nội.
Giày nam công sở nâu cam da bò

1.Menz Leather
  • Cái tên trước tiên tôi muốn kể tới đo đó là Menz Leather. Với phong cách đúng chất dân văn phòng lịch lãm, sang trọng nhưng vô cùng  nam tính. Menz Leather được khá nhiều anh em đánh giá cao cả về chất lượng và mẫu mã.
  • Tất cả sản phẩm giày ở Menz thường được làm bằng da bò và da cá sấu cam kết là da thật 100%
  • Mức giá giao động cho 1 đôi giày ở Menz trong khoảng 1,2 – 1,6 triệu đồng/đôi.
>> >> Tham khảo +45 mẫu giầy công sở nam hàng hiệu
Giày Nam Công Sở Nâu Cam MZ097 Cực Phong Cách
2. Giày 99
Giày 99 sẽ là một điểm tới cho các anh chàng ưa thích phong cách lịch lãm nhưng có chút cổ điển hoài niệm. Tất cả sản phẩm giày tại Giày 99 cũng đều được làm từ da thật 100% với mức giá tương đối cao khoảng hơn 1 triệu – 2,5 triệu đồng/đôi. Bởi lẽ tại Giày 99 có dịch vụ đóng giày theo yêu cầu về chất lượng và mẫu mã.
 Mỗi 1 địa chỉ mang 1 phong cách thời trang riêng cho anh em dân công sở sắm. Nhưng tôi tin dù là phong cách nào thì 2 shop trên cũng sẽ là một điểm đến đáng tin bán đồ da tại địa bàn Hà Nội.

>> Tham khảo thêm: mua giày công sở nam ở đâu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét