Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Hỏi đáp: mua thắt lưng da xịn ở đâu Hà Nội?

Đối với anh em đấng mày râu 1 loại thắt lưng da luôn là 1 phụ kiện bất xê bất dịch không thể thiếu khi phối đồ, đặc biệt đã là đàn ông chắc chắn những loại thắt lưng da thật luôn khiến anh em ưa thích. Đơn giản bởi đồ da luôn tạo nên một phong cách mạnh mẽ vô cùng men. Tuy nhiên ở trên thị trường ngày nay có rất nhiều địa chỉ bán thắt lưng nam khác nhau, đặc biệt nếu anh em không  hay tìm hiểu thì vô cùng khó để anh em phân biệt được đâu là da thật đâu là da giả. Chính vì thế việc tìm mua địa chỉ mua thắt lưng da xịn ở đâu? là 1 việc cần thiết.
dây lưng nam da bò MZ002-1


1. Menz leather
  • Cái tên nói lên độ men của cửa hàng – Sản phẩm có tại Menz ngoại trừ thắt lưng da thật còn có giày da nam, ví da nam, túi xách nam,.. đều được cam kết làm bằng da thật 100%. Với chính sách nếu phát hiện sản phẩm là da giả bồi thường thiệt hại gấp 10 lần giá trị sản phẩm nên anh em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Đây cũng là một cửa hàng mà tôi tương đối yêu thích về phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm, nam tính.
>>Thao khảo  45 mẫu dây lưng da bò nam lịch lãm!
 
  • Ngoài ra tại Menz còn có chính sách:  Bảo hành 2 năm đối với những lỗi về phụ kiện (khóa, đinh, móc…), khách hàng còn được làm mới sản phẩm chọn đời. Đây là một chính sách làm khá nhiều anh em khó tính nhất cũng phải hài lòng.dây lưng nam da bò MZ002-1
2. CyCy

Giả dụ Menz Leather là cái tên uy tín để mua đồ da thật thì CyCy sẽ là một shop bán đồ da tại thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt đây sẽ là địa chỉ dành cho những anh em say mê da cá sấu thì CyCy sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

>> Xem thêm một số kinh nghiệm cách chọn mua dây lưng nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét