Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Hỏi đáp: địa chỉ bán thắt lưng nam đẹp tại Hà Nội

Đã là đàn ông chắc chắn anh em nào cũng phải lựa chọn cho mình một đến 2 mẫu thắt lưng nam. Bởi lẽ những chiếc thắt lưng nam luôn làm hoàn thiện hơn bộ trang phục của anh em đồng thời nó thích hợp với số đông những bộ trang phục và trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chính vì thế mà những chiếc thắt lưng nam luôn là 1 vật bất li thân không thể thiếu của khá nhiều anh em cánh mày râu. Hiện tại ở thị trường có tương đối nhiều địa chỉ bán thắt lưng nam khác nhau, nhưng địa chỉ nào bán thắt lưng da thật 100%? shop nào bán thắt lưng nam đúng giá hợp chất lượng? Tôi nghĩ bài viết sau sẽ giới thiệu cho anh em 2 địa chỉ bán thắt lưng nam đẹp tại hà nội đúng giá đúng chất lượng mà anh em ko thể bỏ qua:
Kết quả hình ảnh cho thắt lưng nam vec

1. Menz Leather –thời trang nam giới lịch lãm
Là 1 chuỗi địa chỉ chuyên bán đồ da thật 100%, Menz Leather đang được tương đối nhiều anh em trong giới đồ da đánh giá cao, bởi đồ da ở đây tương đối chất, giá tiền hợp lý hơn so với những shop khác. Ngoài ra với những sản phẩm tại Menz đều có chính sách bảo hành tương đối tốt bảo hành về da lên tới 2 năm. Ngoài thắt lưng nam ở tại Menz Leather còn có khá nhiều phụ kiện thời trang cho nam được làm bằng da thật khác như: túi xách nam, giày nam, ví nam,…
That lung nam da that mz001-1 menz leather

2. Hanama
Menz là địa chỉ chuyên bán đồ da thật ko thể bỏ qua thì Hanama sẽ là một điểm đến lý tưởng cho các anh em yêu thích đồ da giả với già thành rất mềm khoảng 120 – 300 nghìn/1 chiếc thắt lưng nam. Với mẫu mã trẻ trung độc đáo Hanama được đa phần giới trẻ lựa chọn làm điểm đến.
>> Tham khảo thêm một số mẫu thắt lưng nam da bò lịch lãm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét