Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Địa chỉ bán túi da đeo chéo cho nam uy tín chất lượng

Những chiếc túi đeo chéo nam chắc chắn đã không còn xa lạ đối với anh em cánh mày râu. Ko chỉ được anh em coi là 1 đồ dùng hữu ích để anh em đựng  vật dụng khi di chuyển, các mẫu túi đeo chéo nam còn được anh em phối hợp với trang phục để tạo nên phong cách thời trang riêng cho mình. Với mỗi người có một gu khác nhau nhưng đã là đàn ông chắc chắn đồ da luôn có 1 sức hút mạh mẽ. Chính bởi thế mà những mẫu túi da đeo chéo cho nam được anh em lựa chọn rất nhiều đến vậy dù các mẫu túi da đeo chéo cho nam có mức giá không hề nhỏ. Để anh có thể lựa  chọn được 1 loại túi da đeo chéo nam ưng ý và chất lượng tốt đúng với giá tiền tôi xin chia sẻ với anh em 2 đại chỉ bán túi da đeo chéo cho nam uy tín trên Hà Nội.
>>Anh em có thể tham khảo 1 số mẫu túi da đeo chéo nam tại đây: http://menz.vn/t/tui-deo-cheo-nam/


 1. Menz – Da thật men thật
Menz là một cái tên không còn xa lạ đối với anh em cánh mày râutrong giới đồ da. Với phong cách thời trang nổi trội là chất ngầu và phóng khoáng Menz thu hút đối với rất nhiều anh em tầm trung và trẻ tuổi. Toàn bộ sản phẩm ở Menz đều được làm từ da thật từ túi xách nam, giày da nam, cho tới thắt lưng da và ví nam đều được làm bằng da với những thiết kế độc đáo. Là 1 người có niềm đam mê đồ da thì địa chỉ anh em không thể bỏ qua đó chính là Menz.
 
2. Mammon handcrafted Leather
Là một người yêu thích sự sáng tạo. Anh em có thể tìm đến Mammon handcrafted Leather – một địa chỉ hơi thú vị về đồ da khi hết hợp giữa hình thức may đồ da hanmade và quán cà phê. Anh em có thể tự tay làm ra cho mình 1 mẫu túi xách nam với sự hướng dẫn của những nghệ nhân về đồ da. Tuy nhiên giá mỗi loại túi da đeo chéo nam trên đây giá thường cao hơn khoảng 2-3,5 triệu đồng/ loại.
>>Xem thêm túi đeo chéo ipad: http://www.menz.vn/t/tui-dung-ipad/
 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét