Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Shop bán túi đeo chéo nam lịch lãm, men lì

Hiện nay những chiếc túi đeo chéo đang ngày càng được nhiều anh em quan tâm và sử dụng rộng rãi. Túi đeo chéo nam là một loại túi có quai đeo chéo hình chữ nhật nằm ngang có mẫu mã như những chiếc cặp táp ngày xưa. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu túi đeo chéo khác nhau nhưng nhìn chung túi đeo chéo nam được phân ra thành 2 loại túi đeo chéo chính: túi đeo chéo da thật, túi đeo chéo da giả. Đặc điểm của túi đeo chéo da thật vô cùng bền đẹp tự nhiên giá khoảng 1,2 triệu đồng trở lên 1 chiếc. Còn túi đeo chéo da giả thì màu sắc ko đẹp, kém bền nhưng giá thành rẻ khoảng vài trăm nghìn đồng/loại. Tuy nhiên đã là nam giới anh em chắc chắn có niềm đam mê với đồ da như tôi. Bởi tôi thấy đồ da luôn mang đến sự nam tính, mạnh mẽ, đậm chất men của nam giới. Chính vì vậy tôi muốn chia sẻ với anh em  1 shop chuyên bán đồ da với phong cách lịch lãm, đậm chất men cho những người đàn ông trưởng thành đấy là Menz.



  • Menz là 1 cái tên không còn xa lạ trong giới đồ da. Tới Menz anh em có thể chọn được khá nhiều các sản phẩm đồ da cho nam như: túi đeo chéo nam, túi đựng ipad, giày da, túi da, ví da,thắt lưng da,…toàn bộ sản phẩm tại Menz đều được làm bằng da thật 100% có đảm bảo là da thật với bảo hành lên tới 1 năm nên anh em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
>>Tham khảo thêm 1 số mẫu túi đeo chéo nam tại: http://menz.vn/t/tui-deo-cheo-nam


  • Phong cách chủ đạo của Menz là nam tính đậm chất men hướng tới những người đàn ông trưởng thành hay những anh em theo đuổi phong cách thời trang cao cấp của Châu Âu nhưng luôn hướng tới sự men lì lịch lãm.
  • Những sản phẩm ở Menz có thiết kế khá độc, có sản phẩm được Menz chủ động thiết kế thuê xưởng để gia công, có sản phẩm được Menz nhập khẩu nguyên chiếc từ các hãng thời trang nổi tiếng nên các sản phẩm tại Menz được nhiều anh em trong giới đồ da đánh giá cao về độ chất.

Là một người ham mê đồ da Menz sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua cho anh em.
>> Xem thêm các chiếc túi đeo chéo ipad ở đây:
http://www.menz.vn/t/tui-dung-ipad

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét