Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Phân loại cặp đeo chéo nam theo giá


Nhớ lại thời cắp  sách đến trường đối với anh em cánh mày râu những chiếc cặp sách đi học đã quá không còn xa lạ, cho tới hiện nay khi đi làm thì những chiếc cặp đeo chéo nam lại được khá nhiều anh em quyết định mua để đi làm hay đựng tài liệu. Cặp đeo chéo nam là 1 chiếc túi xách dành cho nam, với kích thước vừa phải để anh em có thể đựng vừa chiếc macbook cùng với các tài liệu cần thiết. Để anh em có thể lựa chọn được 1 mẫu cặp đeo chéo nam ưng ý và phù hợp với nhu cầu của mình. Tôi xin phân loại theo giá cặp đeo chéo nam như sau để anh em dễ quan sát và tìm mua.
 >>Anh em có thể xem một mẫu cặp đeo chéo nam tại đây: http://www.menz.vn/t/tui-deo-cheo-nam/


1.Cặp đeo chéo nam giá  dưới 1 triệu đồng
Ở mức giá này anh em chỉ có thể lựa chọn được những mẫu cặp đeo chéo được làm từ da giả - đây là một loại da nhân tạo hay còn gọi là da tổng hợp). Đặc điểm của loại da này là có giá rẻ khoảng vài trăm nghìn đồng anh em đã có thể sắm được cho mình 1 loại cặp đeo chéo nam ưng ý. Tuy nhiên chất lượng loại da này ko tốt chỉ sử dụng được vài tháng là lớp da sẽ xuống cấp và hỏng.

2.Cặp đeo chéo nam giá từ 1,2-3 triệu đồng
Tại mức giá này anh em có thể tìm mua được cho mình 1 chiếc cặp đeo chéo làm bằng da thật 100% được gia công công nghiệp với khá nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau rất độc và hết sức nam tính. Đặc điểm của da thật là vô cùng bền màu da đẹp tự nhiên có thể chống ẩm, mốc cao. Để lựa chọn được 1 chiếc cặp đeo chéo nam da thật 100%  anh em có thể đến với các cửa hàng chuyên bán đồ da thật như: Menz,Tâm Anh,…


3.Cặp đeo chéo nam giá từ 3 triệu đồng trở lên
Ở mức giá này đa phần những chiếc cặp đeo chéo nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài hoặc may hanmade theo đề nghị đặt trước của khách hàng.
>>Tham khảo thêm túi đeo chéo ipad: http://www.menz.vn/t/tui-dung-ipad

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét