Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Kiến thức túi da đeo chéo nam anh em nên biết

Khi nền kinh tế hội nhập và phát triển về nhiều mặt thì thời trang Việt Nam cũng có những bước tăng trưởng to. Đặc biệt là thời trang nam, trước kia đa phần cánh mày râu thường có quan niệm nam giới dùng túi xách thì trông sẽ mất đi độ nam tính men lì. Tuy nhiên bây giờ các suy nghĩ đấy không còn mà  đối với nhiều người những mẫu túi da đeo chéo nam còn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu. Vì sao túi da đeo chéo nam lại được khá nhiều anh em ưa chuộng và dùng đến vậy. Tôi xin chia sẻ với anh em 1 số đặc điểm nổi trội của túi da đeo chéo nam hiện nay.
>> Anh em có thể tham khảo một số chiếc túi đeo chéo da thật tại đây: http://www.menz.vn/t/tui-deo-cheo-nam/


  Tui-deo-cheo-nam-da-that-MZ7112-03
 
  • Về chất lượng: Túi da đeo chéo nam là một mẫu túi đeo chéo được làm từ da thật 100%, và thường được làm bằng da bò, bởi vì da bò khá bền và mịn may lên túi rất đẹp. Kể đến đồ da thật rất nhiều anh em chắc hẳn sẽ biết được độ bền và chịu sương gió của chúng như thế nào. Với mỗi mẫu túi da đeo chéo nam anh em có thể sử dụng tới vài năm mà chiếc túi da đeo nam vẫn đẹp. {Được làm bằng da thật nên bề mặt loại túi trông rất tự nhiên và chất mang đậm độ chất men lì của nam giới.
>> Để tìm mua túi đeo chéo da thật anh em có thể tham khảo: http://www.menz.vn/
 
  • Mẫu mã: ngày nay ở trên thị trường có rất nhiều mẫu và loại túi đeo chéo da thật khác nhau để anh em có thể lựa chọn. Từ kích thước nhỏ cho đến to và vừa phải rất nhiều mẫu mã để anh em có thể mua sắm được cho mình được một loại túi da đeo chéo nam phù hợp với nhu cầu bản thân mà ưng ý.
  • Giá cả: Với mức giá khoảng 1,2 triệu đồng/loại trở lên, nghe có vẻ đắt nhưng tính ra giá trị sử dụng trong vài năm thì đấy là 1 mức giá chẳng phải là một con số đắt.

Xem thêm: http://www.menz.vn/t/tui-dung-ipad/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét