Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Cặp đeo chéo chất lừ cho anh em dân công sở

Trở lại với tuổi ấu thơ của thời cắp sách đến trường – những loại cặp táp hay các chiếc cặp đeo chéo luôn là một đồ dùng gắn liền với thời đi học để anh em để đồ đạc sách vở mỗi khi tới trường. Trước kia là như thế còn giờ mỗi khi đi làm hay có các công việc cần để tài liệu vật dụng lúc di chuyển thì 1 mẫu cặp đeo chéo nam làm bằng da thật luôn là 1 sự lựa chọn trước tiên của anh em dân công sở. Ko chỉ nhỏ gọn tiện lợi các loại cặp đeo chéo nam này còn thể hiện đẳng cấp, sự lịch lãm phóng khoáng mang phong cách thời trang riêng cho mỗi người dùng. Ở bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến anh em một mẫu cặp đeo chéo nam đang được khá nhiều anh em ưa chuộng và dùng. Đấy là MZ7112.
Túi Đeo Chéo Nam Da Thật MZ7112
>>  Anh em có thể xem thêm những chiếc cặp đeo chéo khác tại đây: http://menz.vn/t/tui-deo-cheo-nam/
Cặp đeo chéo nam MZ7112 nổi trội với độ chất của bề mặt da: chiếc cặp đeo chéo này được làm từ da bò cao cấp với các đường vân ngẫu nhiên, bề mặt da vô cùng mềm và bền dai. Ngoài ra ko chỉ có chất liệu cao cấp, thiết kế của chiếc cặp đeo chéo này cũng rất độc đáo. Với gam màu nâu đất làm chủ đạo với các vệt hằn đậm nhạt tự nhiên trông chiếc túi càng trở lên độc đáo.
Túi Đeo Chéo Nam MZ7112
Kếu cấu chiếc cặp đeo chéo này gồm 2 ngăn chính: 1 ngăn chính với lòng túi rộng anh em có thể để vừa chiếc ipad hay macbook, còn 1 ngăn anh em có thể điều chỉnh độ rộng lòng túi bằng 2 chiếc đai da đục lỗ phía trước – một thiết kế rất hay. Đây là 1 loại túi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý nên anh em muốn mua thì hãy tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồ da như: Menz, Olug, Tâm Anh,…để có thể an tâm hơn trong mua sắm.
>>>Xem thêm một số mẫu túi đeo chéo ipad ở đây: http://www.menz.vn/t/tui-dung-ipad/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét