Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Mẫu túi da đeo chéo cho nam lên ngôi

Trong những năm gần đây với sự hội nhập xu hướng thời trang thế giới cùng với nhu cầu ngày càng tăng của phái mạnh. Trên thị trường hiện nay bán nhiều những loại túi da đeo chéo cho nam với đa dạng từ chất liệu cho tới mẫu mã đáp ứng nhu cầu với hầu hết độ tuổi. Với các anh chàng yêu thích đam mê sự năng động phóng khoáng có chút gì đấy ngầu thì mẫu túi da đeo chéo cho nam sau chắc chắn sẽ làm anh em thấy ưng ý và đáng đồng tiền bỏ ra. Đấy là chiếc túi da đeo chéo MZ7112.
>>Xem thêm nhiều mẫu túi đeo chéo nam khác tại :http://menz.vn/t/tui-deo-cheo-nam/
Túi Đeo Chéo Nam MZ7112
Đây là mẫu túi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý với kiểu dáng độc đáo. Chất lượng thì chắc chắn sẽ ko thể chê vào đâu được. Loại túi này được làm bằng da bò cao cấp với những đường vân hoàn toàn là đường vân tự nhiên vốn có của da thật, sau đó được sơn bóng . Với màu da nâu vàng đặc trưng của da thật, mẫu túi này càng tôn lên vẻ đẹp hoang dã của chiếc túi.
Thiết kế chiếc túi này cực kỳ hợp lý: lòng túi rộng gồm 2 ngăn chính anh em có thể điều chỉnh độ rộng lòng túi 1 cách hợp lý với đai thắt phía trước chiếc túi. Hai chiếc khóa cài trước chiếc túi cũng có thể thay đổi độ rộng hẹp. Trong ngăn to nhất của túi còn có ngăn ngách nhỏ kéo khóa tiện lợi. Đây thực sự là một loại túi có thiết kế cực kỳ logic anh em nên tham khảo.
Túi Đeo Chéo Da Nam MZ7112
Một cửa hàng mà anh em có thể ghé qua tìm đến xem sản phẩm này đó là Menz – 1 địa điểm chuyên bán đồ da cho nam giới. Với mẫu túi đeo chéo này tại Menz còn có chính sách bảo hành một năm và đổi trả hàng trong vòng 30 ngày nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Xem thêm: http://menz.vn/t/tui-dung-ipad/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét