Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Những loại túi đeo chéo da thật hiện nay anh em nên biết

Đồ da luôn thể hiện sự phóng khoáng mạnh mẽ, đậm chất men lì của nam giới. Chính vì vậy dù trên thị trường ngày nay có khá nhiều loại túi đeo chéo khác nhau được làm từ rất nhiều chất liệu, nhưng túi đeo chéo da thật được làm bằng da thật 100% luôn được anh em quan tâm lựa chọn và dùng. Với sự đa dạng của các chiếc túi đeo chéo da thật mọi người có thể chưa biết sắm loại túi đeo chéo da thật nào cho phù hợp. Do vậy tôi xin tổng hợp một số loại túi đeo chéo da thật ngày nay để anh em tham khảo.
>> Anh em có thể tham khảo thêm 1 số mẫu túi đeo chéo thật tại đây: http://www.menz.vn/t/tui-deo-cheo-nam
 túi đeo chéo da bò sáp MZ8063
1.Túi đeo chéo da thật được may công nghiệp
Đây là một loại túi được nhiều anh em sử dụng hiện nay. Các loại túi được may gia công  hầu như tại Việt Nam  nên không bị tính thuế và đều được làm hoàn toàn từ bằng da thật 100% với sự đa dạng về mẫu mã. Giá của mỗi loại túi dao động trong khoảng 1-3 triệu đồng.
>> Anh em có thể tìm khảo thêm shop bán loại túi đeo chéo này  tại:http://menz.vn

2.Túi đeo chéo da thật được may thủ công theo yêu cầu
Đây là một loại túi được làm bằng da thật 100%. Chủ yếu được may theo yêu cầu đặt trước của người tiêu dùng nên các mẫu túi này thường rất độc mang những đặc điểm riêng. Nhưng giá mỗi chiếc túi đeo chéo da thật này cũng ko phải rẻ khoảng 3-5 triệu đồng/loại. Anh em có thể tìm đến các xưởng chuyên làm đồ da hanmade để tìm mua loại túi đeo chéo da thật này như: Tộc, Olug,…
 Cặp Da Nam Công Sở MZ2058-2
3.Túi đeo chéo da thật được nhập khẩu nguyên chiếc
Đây là một loại túi được làm bằng da bò cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài  nên mẫu mã chiếc túi đeo chéo da thật này thường khá hiện đại và chất. Tuy nhiên mỗi loại túi đeo chéo da thật này khá đắt lên tới vài triệu có khi lên đến chục triệu 1 chiếc túi.
>> Xem thêm túi đeo chéo đựng ipad: http://www.menz.vn/t/tui-dung-ipad/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét