Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Những chiếc cặp đựng ipad hữu ích dành cho anh em

Cặp đựng ipad – cái tên hẳn xa lạ với khá nhiều người nhưng cũng cực kỳ quen thuộc với các anh em hay dùng những chiếc ipad nhỏ gọn hay với những anh em thường xuyên sử dụng các chiếc túi xách dành cho nam giới. Đây là 1 chiếc túi xách dành cho nam rất nhỏ gọn, có hình dáng giống như các mẫu cặp đưa thư  của các bác đưa thư thời những năm 80 của thế kỉ thứ 20. Nhưng ngày nay những mẫu cặp đựng ipad được cách điệu mẫu mã đi rất nhiều. Hiện nay tại thị trường cũng có nhiều những loại cặp đựng ipad với rất nhiều chất liệu khác nhau từ những chiếc cặp đựng ipad da thật 100% cho tới các mẫu cặp đựng ipad giả da tương ứng với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên đối với cánh mày râu đồ da luôn được anh em yêu thích lựa chọn hơn cả dù giá của những chiếc cặp đựng ipad da thật đắt hơn nhiều so với các mẫu cặp đựng ipad giả da. Với sự hội nhập thời trang quốc tế tôi xin chia sẻ với anh em 2 loại cặp đựng ipad đang được rất nhiều anh em sắm và sử dụng.
 Xem một số mẫu cặp đựng ipad tại đây: http://www.menz.vn/t/tui-dung-ipad/
Túi Đựng Ipad Da Bò MZ988-1

1.Cặp đựng ipad MZ988-1
Đây là mẫu cặp đựng ipad được làm từ da bò thật 100%, với gam màu nâu trầm với những vệt hằn ở bề mặt da trông vô cùng tự nhiên và ngầu. Kết cấu chiếc cặp đựng ipad này gồm 1 ngăn chính với lòng túi rộng, phía trước có 2 ngăn kéo khóa nhỏ song song nhau. Với mẫu cặp đựng ipad này anh em có thể để vừa cả những chiếc ipad nhỏ gọn cùng với các vật dụng hằng ngày khác mà có thể di chuyển dễ dàng vad rất tiện lợi
Tham khảo địa chỉ cửa hàng bán những loại cặp đựng ipad này:
http://menz.vn
Túi Đeo Chéo Nam Da Thật MZ9881
2.Cặp đựng ipad MZ9881
Hai cái tên có vẻ giống nhau và cũng như kết cấu của mẫu cặp đựng ipad MZ9881 này cũng gần giống như mẫu cặp đựng ipad MZ988-1 chỉ khác phần trước chiếc túi được cách điệu là một ngăn nhỏ có khóa đồng cài. Nói về độ chất của 2 chiếc cặp đựng ipad này không thể chê vào đâu được rất chất và ngầu.
Anh em có thể xem thêm các mẫu cặp đeo chéo nam tại đây: :http://menz.vn/t/tui-deo-cheo-nam/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét