Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Phân loại túi đeo chéo nam anh em nên tìm hiểu

Túi đeo chéo – 1 mẫu túi đang được nhiều anh em yêu thích và sử dụng. Với kích thước vừa đủ, kiểu dáng độc đáo rất hợp với sự nam tính của cánh mày râu nên những loại túi đeo chéo nam này đang được lòng khá nhiều anh em. Tuy nhiên hiện tại ở trên} thị trường có rất nhiều loại túi đeo chéo nam khác nhau làm nhiều anh em khó khăn trong việc lựa chọn được cho mình  1 loại túi đeo chéo nam phù hợp. Với tính lười tìm kiếm thông tin khi lựa chọn của cánh mày râu tôi xin phân loại những loại túi đeo chéo nam hiện nay trên thị trường để anh em có thể dễ dàng mua sắm được chiếc túi đeo chéo nam ưng ý với mình.
 >>Xem thêm một số mẫu túi đeo chéo da thật: http://menz.vn/t/tui-deo-cheo-nam
túi đeo chéo da bò sáp MZ8063
1.Túi đeo chéo da thật 100%
Đây là loại túi đeo chéo nam có giá tiền không hề rẻ nhưng vẫn luôn được anh em đầu tư và dùng bởi sự tiện lợi và độ chất mà nó mang đến. Nếu chia theo khoảng giá túi đeo chéo nam da thật thì gồm 2 loại chính sau:

 
  • Túi đeo chéo da thật có giá từ 1-3 triệu đồng: trong khoảng giá này túi đeo chéo nam thường là các loại túi đeo chéo được sản xuất công nghiệp nhưng mẫu mã vẫn khá là độc chứ ko phải gia công đại trà. Chất liệu làm nên chiếc túi đeo chéo này thường là da bò, bền, màu sắc tự nhiên. Muốn tìm mua những loại túi đeo chéo da thật này anh em có thể ghé qua các địa chỉ chuyên bán đồ da thật như: Menz, Tộc, Olug,…
  • Túi đeo chéo da thật có giá từ 3 triệu đồng trở lên: Với mức giá lên tới vài triệu thì các chiếc túi đeo chéo da thật này thường được làm từ da bò cao cấp có bản thiết kế riêng, thường được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Có những mẫu túi đeo chéo nam được nhập từ các hãng thời trang nổi tiếng lên tới vài chục triệu đồng. Và tất nhiên về cả chất và thiết kế chiếc túi đeo chéo này hết sức hiện đạiTúi Đeo Chéo Nam Da Thật MZ7112
2. Túi đeo chéo da giả
Hiện nay ở trên thị trường có tương đối nhiều cửa hàng bán các chiếc túi đeo chéo da giả với mức giá vài trăm nghìn đồng. Những chiếc túi đeo chéo da giả này được làm bằng một loại da tổng hợp – tuy không bền và chất, kiểu dáng ko đa dạng nhưng giá lại rất rẻ anh em có thể căn nhắc để tìm mua được chiếc túi đeo chéo ưng ý và thích hợp với mình.
Tham khảo thêm: túi đeo chéo ipad tại đây:http://www.menz.vn/t/tui-dung-ipad

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét