Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Khoảng giá túi đeo ipad da thật hiện nay trên thị trường

Nam giới càng ngày quân tâm hơn tới diện mạo của mình hơn. Với các anh em có niềm đam mê đồ da thì một mẫu túi đeo ipad da thật chắc hẳn sẽ là một phụ kiện ko thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Không chỉ là một món đồ hữu ích để anh em đựng đồ đạc cần thiết khi di chuyển. Những loại túi đeo ipad da thật đang ngày càng có khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng để anh em lựa chọn. Tuy nhiên đã là nam giới anh em thường ngại đi lựa chọn hay cũng dành rất ít thời gian cho mua sắm. Chính vì thế khá nhiều anh em thường ko nắm được giá của những loại túi đeo ipad da thật trên thị trường hiện nay. Để anh em hiểu hơn về các loại túi đeo ipad này tôi xin điểm qua các mức giá của túi đeo ipad da thật để anh em có thể tham khảo khi mua sắm.
lookbook-thang-4-3-2
=> Xem thêm các mẫu túi đựng ipad hot
http://menz.vn/t/tui-dung-ipad/

1.Túi đeo ipad da thật từ 1,5-3 triệu đồng
Đã là túi xách nam da thật 100% thì anh em hãy nhớ mức giá túi đeo ipad da thật luôn từ 1 triệu đồng trở nên. Bởi lẽ để sản xuất 1 mẫu túi xách nam chi phí tiền da làm nên chiếc túi cũng đã tầm 1 triệu đồng chưa nhắc chi phí gia công, nên anh em hãy cân nhắc kĩ khi sắm túi đeo ipad da thật mà dưới 1 triệu đồng vì phần trăm cao đó là da fake. Mẫu túi đeo ipad trong mức giá này có khá nhiều mẫu mã đa dạng chất lừ để anh em lựa chọn. Các mẫu túi này thường được làm từ da bò nên khá bền dùng cũng phải tới vài năm.
lookbook-thang-4-3-5

2.Túi đeo ipad da thật từ 3-5 triệu đồng
Với khoảng giá này những mẫu túi ipad đa phần đều được làm bằng da bò cao cấp. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ những hãng túi da nam thời trang trên thế giới hoặc được làm theo sự thiết kế đặt trước từ người mua hàng. Tất nhiên với mức giá này bạn sẽ có một loại túi rất chất và bền theo thời gian.
Xem thêm: http://menz.vn/t/tui-deo-cheo-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét