Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Giá túi đeo chéo nam anh em nên biết

Túi đeo chéo nam -  1 chiếc túi xách dành cho nam đang được khá nhiều anh em ưa chuộng và dùng. Với nhiều mẫu mã thiết kế phù hợp với nam giới cùng với được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, mẫu túi đeo chéo nhỏ gọn này đang làm hài lòng cả các chàng trai khó tính. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại túi đeo chéo nam khác nhau, nhưng chia theo chất liệu làm nên chiếc túi thì có 2 loại túi đeo chéo nam chính: túi đeo chéo da tổng hợp và túi đeo chéo da thật. Để anh em có thể mua được cho mình 1 mẫu túi đeo chéo ưng ý thích hợp với nhu cầu của bản thân t sẽ điểm qua giá những loại túi đeo chéo nam này để anh tham khảo.
Túi Đeo Chéo Nam Da Thật MZ7112
 1.Túi đeo chéo nam dưới 1 triệu đồng
Đây là khoảng giá của các mẫu túi đeo chéo được làm bằng da tổng hợp (da nhân tạo), cũng có khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng nhưng da tổng hợp thường không bền và màu da không được tự nhiên, sử dụng được trong vòng khoảng vài tháng nên mẫu túi này có mức giá chỉ vài trăm nghìn đồng.

2.Túi đeo chéo nam từ 1 - 3 triệu đồng
Túi đeo chéo nam trong khoảng giá này thường là các chiếc túi xách nam da thật được tự gia công làm bằng da thật. Với mức giá này anh em có thể hoàn toàn yên tâm về độ chất của chiếc túi với từng đường kim mũi chỉ đều được may vô cùng cẩn thận. Được làm từ da thật nên bề mặt da trông vô cùng sang và bền màu. Một chiếc túi xách da thật có thể sử dụng tới vài năm mà màu vẫn bền đẹp
 túi đeo chéo da bò sáp MZ8063
3.Túi đeo chéo nam từ 3 triệu đồng trở lên
Với mức giá này các chiếc túi xách nam thường được làm bằng da bò cao cấp được may theo đề nghị đặt trước của người mua hàng hoặc là những chiếc túi xách được nhập khẩu nguyên chiếc.
Xem thêm: Túi đựng ipad.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét