Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Loại túi đeo chéo chất lừ cho phái mạnh

Túi đeo chéo – 1 loại túi ko còn xa lạ đối với nhiều anh anh em. Trước kia anh em có quan niệm túi đeo chéo chỉ dành cho phái nữ, thì bây giờ một mẫu túi đeo chéo nam có thể nói là một phụ kiện không thể thiếu mà hầu hết anh em nào cũng có trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên với sự đa dạng từ chất liệu cho đến mẫu mã, ngày nay trên thị trường có khá nhiều loại túi đeo chéo nam làm anh em băn khoăn chưa biết mua  loại túi đeo chéo nào cho phù hợp. Với sự tìm hiểu kĩ lưỡng yêu thích sử dụng những chiếc túi đeo chéo nam, ở bài viết này tôi muốn đưa ra cho anh em loại túi đeo chéo đang được nhiều anh em lựa chọn. Đấy là túi đeo chéo da thật 100% (thường là da bò).
Túi Đeo Chéo Da Nam MZ7112
- Rất nhiều người tự hỏi sao loại túi xách nam da thật lại được anh em phái mạnh ưa thích sử dụng đến vậy. Mặc dù mức giá của loại túi đeo chéo da thật này chẳng hề rẻ khoảng từ 1,5 triệu đồng trở lên. Tuy nhiên những người đã từng sử dụng túi xách da thật mới biết và so sánh được với các loại túi đeo chéo được bằng da tổng hợp vài trăm nghìn đồng. Tính ra một túi đeo chéo nam được làm bằng da tổng hợp giá cũng khoảng 400 – 600 nghìn đồng dùng trong khoảng 4 tháng , giá túi đeo chéo da thật khoảng 1,2 triệu đồng sử dụng ít nhất 16 tháng. Có thể thấy túi đeo chéo da thật đắt khoảng hơn gấp đôi túi xách da tổng hợp nhưng thời gian sử dụng lâu gấp 4 lần túi xách da tổng hợp. Không những thế nhìn bề ngoài túi đeo chéo da thật luôn chất hơn nhiều chất từ từng đường kim mũi chỉ đến kiểu dáng màu sắc, vì vậy luôn thể hiện đẳng cấp của anh em.
Túi Đựng Ipad Da Bò MZ988-1
- Là 1 người dùng nhiều loại túi đeo chéo nam khác nhau tôi nghĩ 1 chiếc túi đeo chéo da thật sẽ là 1 sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của anh em.
Xem thêm: Túi đeo chéo ipad

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét