Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Nên mua loại túi đeo ipad cá tính cho anh em

Trong thời gian trở lại đây các mẫu túi đeo ipad với kích thước nhỏ gọn nhỉnh hơn chiếc ipad một chút được bày bán nhiều ở trên thị trường với đủ mẫu mã, chất liệu cho tới những tầm giá khác nhau. Hầu hết các loại túi ấy đều phù hợp với mỗi đối tượng và được những anh em cánh mày râu ưu chuộng sử dụng. Điều đấy cho thấy với sự hội nhập thời trang toàn cầu, nam giới nói chung và ở nước ta nói riêng đã biết chú ý hơn đến diện mạo cách ăn mặc cũng như phối đồ tạo ra phong cách riêng cho mình. Để giúp anh em hiểu hơn về các loại túi đeo ipad này tôi sẽ giới thiệu và phân loại túi đeo ipad để anh em dễ phân biệt và tìm mua lựa chọn cho mình được 1  loại túi đeo ipad thích hợp với phong cách, nhu cầu và chi phí của bản thân.
Túi ipad - clutch cầm tay MZ9056-1
- Túi đeo ipad da thật: đây là loại túi đeo ipad được làm bằng da thật 100% và thường là da bò. Bởi làm bằng da thật nên giá tiền của loại túi xách da thật khá mắc, mức giá thấp nhất cũng phải đến 1,3 triệu đồng/mẫu. Có những loại túi đeo ipad được nhập khẩu nguyên chiếc hay được gia công theo đề nghị của khách hàng có giá thành lên tới 4-5 triệu đồng/chiếc. Tuy nhiên, đúng như câu nói “tiền nào của đấy” những mẫu túi đeo ipad được làm bằng da thật này màu sắc trông rất tự nhiên là màu của da thật trông cực kì mạnh mẽ và chất lừ cho phía mạnh. Ngoài ra từng đường kim mũi chỉ của chiếc túi cũng được trau chuốt nên chỉ nhìn chiếc túi anh em cũng có thể thấy được độ chất của loại túi xách da thật này so với các loại túi đeo chéo được làm từ chất liệu khác.
Túi ipad - clutch cầm tay MZ9056-1
- Túi đeo ipad da tổng hợp: đây là một loại túi xách nam được bằng da nhân tạo do con người tạo nên, nếu với những người không am hiểu đồ da sẽ rất dễ bị nhầm chất liệu này với da thật. Chỉ với vài trăm nghìn đồng anh em có thể sắm được một loại túi đeo ipad da giả, tuy nhiên dùng 1 thời gian ngắn khoảng vài tháng chiếc túi sẽ hỏng dần.
Xem thêm: túi đeo chéo nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét