Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Địa chỉ bán túi da đựng ipad uy tín tại Hà Nội

Một vài năm trở lại đây với sự hội nhập thời trang quốc tế, thời trang nam tại Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ. Một nguyên nhân tất yếu: không như thời xưa chỉ có nữ giới mới biết làm đẹp giờ đây nam giới cũng đã chú ý hơn đến diện mạo của mình để tạo nên phong cách thời trang riêng cho mình. Và một trong những phụ kiện thời trang được rất nhiều anh em lựa chọn dùng ấy là các chiếc túi da đựng ipad. Với kích thước nhỏ gọn tiện lợi lúc di chuyển, những chiếc túi da đựng ipad được làm bằng da thật với mẫu mã cá tính càng làm tôn lên sự mạnh mẽ nam tính của nam giới. Tuy nhiên trên thị trường hiện tại bán khá nhiều những mẫu túi đựng ipad da thật da giả lẫn lộn nên anh em hãy tìm hiểu kĩ và lựa chọn cho mình shop lựa chọn túi da đựng ipad uy tín có bảo hành.
 túi đựng ipad da bò với giày cao cổ
1.Menz
Nếu nhắc tới đồ da chắc chắn cái tên trước tiên được nói đến đấy là Menz. Menz là 1 cửa hàng chuyên bán đồ da cho nam tại Hà Nội. Bên cạnh những chiếc túi xách nam da thật, Menz còn có rất nhiều các loại giày da nam, thắt lưng da và ví da,… Toàn bộ sản phẩm tại Menz đều được làm bằng da thật 100% có đảm bảo da thật và bảo hành ít nhất là một năm. Phong cách nổi bật ở Menz đó là mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đấy ngầu của nam giới. Tôi nghĩ đây sẽ là một điểm tới anh em nên ghé qua.
 túi đựng ipad da bò MZ988
2.Tâm Anh
Tâm Anh cũng là một shop chuyên bán đồ da ở Hà Nội. Với những mẫu túi xách da thật, ví da, thắt lưng da,… Tuy nhiên phong cách nổi trội của đồ da Tâm Anh đó là chững chạc, lịch lãm. Anh em hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình địa chỉ lựa chọn thích hợp với phong cách và nhu cầu của mình.
Xem thêm: túi da nam đeo chéo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét