Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Mẫu túi xách nam đeo chéo sang trọng cho mày râu

Túi đeo chéo nam – 1 mẫu túi xách không còn xa lạ đối với cánh mày râu. Không chỉ ở Việt Nam mà các nước phát triển ở mọi lứa tuổi túi đeo chéo nam từ lâu đã trở thành  1 phụ kiện thời trang ko thể thiếu. Tại Việt Nam do kinh tế còn chưa phát triển  nhiều người e dè trong việc chi tiền để sắm một mẫu túi xách nam đeo chéo đắt tiền nên ở Việt Nam đa phần các loại túi xách nam đeo chéo chỉ số ít là hàng tốt cao cấp mà đa phần đều là những chiếc túi làm từ da tổng hợp giá vài trăm nghìn đồng. Tuy nhiên có câu “đắt xắt ra miếng” hôm nay tôi xin giới thiệu đến anh em 1 mẫu túi xách nam đeo chéo nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý được làm bằng da bò cao cấp chất lừ, chất từ chất liệu cho  đến mẫu mã đấy là túi xách nam đeo chéo da thật MZ7112.
Túi Đeo Chéo Da Nam MZ7112
- Chất lượng: đây là một mẫu túi xách nam da thật được làm bằng da bò cao cấp được sơn bóng, lớp da mềm với những vệt hằn trên da là màu tự nhiên của da nên càng làm tôn lên sự cao cấp của mẫu túi này. Sờ vào bề mặt da của mẫu túi này chắc hẳn anh em sẽ thấy được độ chất của chiếc túi hết sức mềm và bền dai.
Tui-deo-cheo-nam-da-that-MZ7112-09
- Kết cấu chiếc túi với lòng túi tương đối rộng gồm 2 ngăn chính và một ngăn ngách kéo khóa tiện lợi. Với chiếc túi này anh em có thể để được cả chiếc ipad hay laptop cùng với các tài liệu cần thiết mà rất gọn và khoa học. Mẫu túi này có nắp đậy với móc khóa, anh em có thể điều chỉnh dây móc khóa này cho phù hợp. Với màu nâu đỏ loại túi này phù hợp trong nhiều hoàn cảnh đủ rộng để anh em đựng laptop đồ đạc lúc đi làm, và hết sức chất cá tính lúc anh em đi chơi hay phượt.
Xem thêm: túi xách ipad.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét