Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Cách bảo quản túi ipad nam da bò đúng cách

Túi đựng ipad – 1 loại túi xách nam được rất nhiều cánh mày râu tin sử dụng, không chỉ là một vật dụng hữu ích để anh em chứa đồ đạc đi chơi hay đi làm mà mẫu túi này còn được anh em sử dụng như 1 phụ kiện thời trang không thể thiếu. Bây giờ không chỉ có phái mạnh mà cánh mày râu cũng đã biết trau truốt hơn cho diện mạo phong cách ăn mặc của mình nên mẫu túi đựng ipad này được nhiều anh em tìm mua và sử dụng. Tuy nhiên loại túi ipad nam da bò được anh em tìm mua nhiều hơn cả, bởi đồ da luôn thể hiện sự mạnh mẽ phoáng khoáng của cách mày râu. Để loại túi ipad nam da bò dùng bền và đẹp theo thời gian anh em nên biết một số điểm khi dùng túi ipad nam da bò sau:
Túi Đựng Ipad Da Bò MZ988-1
- Giảm thiểu tiếp xúc với nước: Anh em thường biết đồ da không thấm nước. Tuy nhiên anh em cũng không nên để bất kì loại túi xách da thật nào tiếp xúc trực tiếp với nước lâu, bởi mới đầu bề mặt da ko bị thấm nước nhưng khi để lâu da sẽ bị ẩm và cực kỳ dễ bị mốc. Nhưng với 1 trường hợp lúc gặp những cơn mưa bất chợt hay chiếc túi xách ipad nam của bạn đã bị ướt thì anh em hãy lâu khô chiếc túi xách bằng khăm mềm khô ngay tức thì và để khô tự nhiên ko được sấy.
Túi Đựng Ipad Da thật MZ988-1
- Cách bảo quản túi khi không sử dụng: lúc không sử dụng chiếc túi thường xuyên trong 1 thời gian dài, anh em hãy nhét vài tờ giấy báo vào trong chiếc túi để báo hút ẩm rồi cho chiếc túi xách của anh em vào túi nilon và buộc chặt.
Chắc chắn chỉ lưu ý một chút lúc sử dụng chiếc túi ipad hay túi đeo chéo bằng da thật của anh em sẽ bền theo thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét