Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Địa chỉ bán túi nam đeo chéo uy tín chất lượng

Đồ da luôn được anh em cánh mày râu ưa thích. Ko chỉ bởi đặc điểm bền đẹp mà đồ da còn thể hiện sự mạnh mẽ phóng khoáng của cánh mày râu. Chính vì thế tất cả phụ kiện hay vật dụng đa phần nhiều anh em đều lựa chọn đồ bằng da. Nhất là với các chiếc túi nam đeo chéo thì chắc hẳn mặc dù trên thị trường bán khá nhiều loại túi đeo chéo được làm bằng các chất liệu khác nhau: từ da cho đến giả da hay vải nhưng loại chất liệu luôn được rất nhiều anh em cánh mày râu ưng ý nhất đó là những loại túi nam đeo chéo bằng da thật 100%. Nếu anh em là tín đồ về đồ da chắc chắn anh em sẽ không thể ko biết đến các cái tên chuyên bán đồ da nổi tiếng ở Hà Nội. Sau đây tôi xin điểm qua các cái tên nổi trội về đồ da để những anh em cần có thể tham khảo thêm:
Tui-deo-cheo-nam-da-that-MZ7112-03
 1.Menz – Da thật, men thật
Nhắc tới chuyên về đồ da thì cái tên ở Hà Nội tôi muốn nói đến trước tiên đó là Menz. Tuy mới được có mặt trên thị trường không phải lâu nhưng ngay từ đầu Menz đã định hướng cho mình là một điểm đến chuyên bán về đồ da thật cho cánh mày râu. Mọi sản phẩm ở Menz đều là da thật 100%. Cam kết và có bảo hành. Không chỉ có những loại túi xách nam da thật ở Menz còn có khá nhiều các chiếc giày da, thắt lưng da hay ví da,… đều vô cùng chất. Phong cách nổi trội tại Menz đấy là phóng khoáng, chất và có chút gì đấy ngầu, mạnh mẽ. Trường hợp là một người yêu thích đồ da tôi nghĩ đây sẽ là một điểm mua sắm tuyệt vời cho anh em.
Túi Đeo Chéo Da Nam MZ7112
 2.Đồ da thủ công Olug
Nếu ở Hà Nội có Menz thì ở tp hồ chí minh Olug sẽ là 1 cái tên thứ 2 được đánh giá cao. Olug cũng chuyên về đồ da, tuy nhiên các sản phẩm của Olug đa phần được tự gia công theo đề nghị của khách hàng nên giá thành của mỗi chiếc túi xách nam đều khá cao lên tới vài triệu đống. Nếu anh em chịu đầu tư thì đây sẽ là 1 điểm đến khá thú vị về đồ da.
Xem thêm: Túi đựng ipad

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét