Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Túi đeo chéo da nam chất lừ cho anh em đi làm

Ngày nay rất nhiều người làm công việc văn phòng . Trước đây để đựng những chiếc  laptop khi đi làm hầu hết mọi người thường dùng những loại ba lô năng động. Tuy nhiên thời gian trở lại đây, những chiếc ba lô thường được mọi người chỉ dùng trong những dịp đi chơi đi làm hay công tác xa. Còn với ngày thường đi làm hiện nay có tương đối nhiều chiếc túi tiện lợi nhỏ gọn vô cùng phù hợp với dân văn phòng đó là những chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn. Chị em phái nữ thì chắc chắn đã có rất nhiều  mẫu mã cũng như nhiều sự lựa chọn về túi đeo chéo. Còn tại bài viết này tôi muốn giới thiệu đến anh em một mẫu túi đeo chéo da nam chất lừ mạnh mẽ vô cùng thích hợp với công việc văn phòng mà anh em nên tham khảo ấy là MZ8063.
túi đeo chéo da bò sáp MZ8063
- Chiếc túi đeo chéo da nam MZ 8063 này là chiếc túi xách nam da thật  được làm từ da bò thật 100% với màu nâu trầm cá tính. Do được làm bằng da thật phủ bên ngoài là một lớp sáp rồi được mài kĩ nên màu của chiếc túi này rất tự nhiên càng làm tôn lên lịch lãm cho chiếc túi này, đồng thời lớp sáp này còn có tác dụng chống ẩm chống bụi tốt.
túi đeo chéo da bò sáp MZ8063
- Đây là 1 chiếc túi với xuất hiện trên thị trường nhưng đã được rất nhiều anh em sử dụng rộng rãi sử dụng, đặc biệt là dân văn phòng. Với kích thước vừa đủ nhỏ gọn với 1 ngăn chính có khóa kéo anh em có thể đựng vừa chiếc ipad hay chiếc laptop cỡ nhỏ. Phía trước chiếc túi là một ngăn ngách nhỏ anh em có thể tài liệu. Tách biệt đằng phía lưng túi có ngăn kéo khóa nhỏ vô cùng tiện lợi để anh em để những vật dụng hay phải lấy đi lấy lại như điện thoại hay chìa khóa. Với kết cấu thích hợp ko quá rộng nhưng đủ để đồ chiếc túi này anh em dân văn phòng nên thử qua.
Xem thêm: Túi đeo chéo ipad

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét