Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Khoảng giá túi đựng ipad cánh mày râu nên biết

Những chiếc túi đựng ipad đang ngày càng được nhiều anh em chú ý và sử dụng. Không chỉ bởi sự tiện lợi nhỏ gọn giúp anh em để đồ đạc mà còn bởi vẻ đẹp mạnh mẽ không kém phần đậm chất nam tính của nhiều mẫu túi đựng ipad trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu, trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại túi đựng ipad khác nhau với các chất liệu khác nhau từ da thật cho đến da giả làm nhiều người dễ nhầm lẫn giữa các loại túi. Để anh em ko bị hớ, hay mất tiền oan khi mua phải loại túi đựng ipad da giả mà giá cao, anh em nên tham khảo những khoảng giá túi đựng ipad trên thị trường sau đây:
>>Click xem thêm một số mẫu túi đựng ipad
Túi Xách Ipad Nam MZ9871
1.Túi đựng ipad dưới 1 triệu đồng
Với mức giá này, chất liệu làm nên chiếc túi đựng ipad của anh em chỉ có thể là da tổng hợp hay vải pha da ko bao giờ là da thật. Bởi lẽ để chế tạo ra 1 mẫu túi xách da thật chi phí mua nguyên liệu da làm nên một chiếc túi cũng khoảng 1 triệu đồng chưa nói tới chi phí gia công. Nên giả dụ người bán nói bán túi đựng ipad da thật mà dưới 1 triệu đồng thì đó chắc chắn là da kém chất lượng. Với loại túi đựng ipad da tổng hợp thì anh em có thể dễ dàng tìm mua ở bất kì cửa hàng nào.
 Túi Xách Ipad Nam MZ988-1
2.Túi đựng ipad từ 1 – 2,5 triệu đồng
Khoảng giá từ 1 – 2,5 triệu đồng là giá của những chiếc túi đựng ipad da thật 100% nhưng được sản xuất công nghiệp. Anh em có thể tìm mua ở các cửa hàng chuyên bán đồ da uy tín như: Menz, Gạt Tàn,…

3.Túi đựng ipad từ 2,5 triệu đồng trở lên
Với mức giá 2,5 triệu đồng trở lên thì đa phần những loại túi đựng ipad này được làm bằng da bò cao cấp, được làm thủ công, gia công tỉ mỉ từng chi tiết. Hoặc là những chiếc túi đựng ipad được anh em đặt trước làm theo mẫu cũng trong khoảng giá này. Chính vì thế tùy vào chất liệu và thiết kế chiếc túi mà có mức giá khác nhau.
Xem thêm: Túi đeo chéo nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét