Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Điểm tên những địa chỉ bán túi xách ipad uy tín tại Hà Nội

Ngày nay khi công nghệ tăng trưởng, những loại túi xách ipad giường như đã trở thành một vật dụng hữu ích để anh em đựng chiếc ipad nhỏ gọn cùng với vật dụng cá nhân. Không đơn thuần chỉ là 1 đồ dùng để đồ những loại túi xách ipad còn là 1 phụ kiện đi kèm không thể thiếu của nhiều anh em. Tuy nhiên ở trên thị trường hiện tại có khá nhiều địa chỉ bán nhiều loại túi xách ipad khác nhau, để tìm mua được 1 chiếc túi xách ipad nam chất lượng mà ưng ý không phải phải là một chuyện dễ, nhất là đối với nam giới – thường ngại đi lựa chọn mua đồ. Để anh em có thể dễ dàng hơn trong việc tìm mua được một chiếc túi xách ipad ưng ý, tôi xin cùng điểm qua dạo quanh Hà Nội có 2 shop bán túi xách ipad khá uy tín hiện nay.

 1. Menz – Da thật, men thật
Menz là cái tên đầu tiên tôi muốn nói tới, chắc với anh em trong giới đồ da thì cái tên Menz đã quá quen thuộc. Đây là 1 cửa hàng chuyên bán những mẫu túi xách nam da thật (thường là da bò), Bên cạnh đó còn có giày da, thắt lưng da, ví da,… Tất cả sản phẩm túi xách da thật Menz đều được cam kết là da thật bảo hành ít nhất 1 năm nên mọi người có thể yên tâm về chất lượng. Giá một loại túi xách nam da thật ở Menz khoảng 1,2 triệu đồng trở nên. Tôi nghĩ đây sẽ là 1 địa chỉ vô cùng phù hợp cho những anh em công sở hay những quý ông có niềm đam mê đồ da nên ghé đến.

 2.Lee & Tee
Lee & Tee là 1 cái tên được rất nhiều giới trẻ tìm đến với những mẫu túi xách đeo chéo nam, bởi các loại túi ở đây thường mang phong cách trẻ trung, năng động, giá rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm ở Menz nhưng chỉ được làm từ da tổng hợp nên không bền, trông không được chất. Nếu bạn là một người năng động, ko có nhiều chi phí cho việc mua túi  thì Lee & Tee sẽ là một sự lựa chọn hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét