Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Mẫu túi xách nam đeo chéo chất lừ anh em nên biết

Trong khi thời trang quốc tế hội nhập, có tương đối nhiều quan điểm về thời trang đã thay đổi ở Việt Nam. Và 1 quan điểm mà ko thể không nói tới đấy là  suy nghĩ của cánh mày râu về thời trang nam. Trước đây anh em thường có quan niệm túi xách chỉ dành cho phái nữ bởi lẽ nó thể hiện sự mềm mại. Tuy nhiên quan điểm đấy đã hoàn toàn thay đổi. Giờ đây túi xách nam không những chỉ là 1 vật dụng hữu ích mà đối với nhiều anh em túi xách nam còn là một món đồ phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Với sự đa dạng về thiết kế hiện có khá nhiều loại túi xách nam và 1 loại túi xách nam đang được nhiều anh em cánh mày râu yêu thích,dùng và cảm thấy hài lòng đấy là túi xách nam đeo chéo. Để anh em hiểu hơn về loại túi xách nam đeo chéo này tôi xin điểm qua 1 số loại túi xách nam đeo chéo hiện nay ở trên thị trường cùng với mức giá tương ứng để anh em có thể dễ dàng hơn trong việc mua sắm loại túi xách ưng ý.
Tui-deo-cheo-nam-da-that-MZ7112-03
1.Túi xách nam đeo chéo da thật nhập khấu
Đây là 1 túi xách nam da thật thường được thiết kế bởi các hãng nổi tiếng được làm từ những loại da cấp cấp. Tại Việt Nam các cửa hàng thường nhập khấu nguyên chiếc từ những hãng túi xách da nổi tiếng rồi bán lại với chất lượng ko thể chê, sắc nét từng đường kim mũi chỉ. Tuy nhiên giá những chiếc túi xách này khá cao thường khoảng tầm hơn 3 triệu trở lên một loại.

 2. Túi xách nam đeo chéo gia công
Đây cũng là một loại túi xách nam da thật thường là da bò nhưng thường được sản xuất gia công ởViệt Nam hoặc được thuê gia công. Đây là loại túi được khá nhiều anh em ưa chuộng sử dụng và được bán khá nhiều trên thị trường với mức giá mỗi chiếc túi mềm hơn khoảng một,5 – 3 triệu đồng/ loại. Tôi nghĩ đây là một chiếc túi hợp với đông đảo anh em. Giá mềm hơn nhưng không hề kém phần chất men lì so với các chiếc túi xách nam đeo chéo được nhập khấu.

3.Túi xách nam đeo chéo giả da

Đây là loại túi được làm từ da tổng hợp (1 loại da nhân tạo) nên ko được bền và chất lượng kém nhưng giá lại rất mềm khoảng vài trăm nghìn đồng 1 mẫu. Tuy nhiên với kinh nghiệm của tôi thì anh em hãy cân nhắc kĩ nếu định mua loại túi này.
Xem thêm: Túi đựng ipad.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét