Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Cách bảo quảm túi da ipad bền đẹp và lâu

Túi da ipad – một loại túi nhỏ gọn được làm từ da bò thật 100% đang được khá nhiều anh em cánh mày râu quan tâm, sử dụng như một phụ kiện thời trang không thể thiếu. Ko phải tự nhiên mà loại túi da ipad này lại được khá nhiều anh em sử dụng đến vậy. Với kích thước nhỏ gọn có quai đeo chéo tiện lợi lúc di chuyển cùng với chất liệu được làm bằng da bò 100% nhìn bề mặt da rất chất thể hiện sự mạnh mẽ, phóng khoáng của cánh mày râu càng sử dụng càng đẹp. Đó là 1 số đặc tính nổi trội làm cho chiếc túi da đựng ipad được nhiều anh em sử dụng tới vậy. Tuy nhiên đa phần anh em thường dùng mà ko hay tìm hiểu cách dùng hay bảo quản sao cho chiếc túi da ipad luôn bền và đẹp theo thời gian. Chính vì vậy tại bài viết này tôi xin chia sẻ 1 số chú ý về cách bảo quản túi da ipad để anh em tham khảo. Chỉ cần áp dụng một số lưu ý nhỏ sau đây tôi tin chắc chắn chiếc túi của anh em sẽ bền lâu hơn.
Túi Đựng Ipad Da Bò MZ988-1
- Hạn chế nhiều nhất chiếc túitiếp xúc với nước: bề mặt chiếc túi được làm bằng da thật có khả năng chống thấm nước cao. Tuy nhiên nếu anh em muốn loại túi xách da thật của mình  bền hơn thì tốt nhất nên để để túi da ipad của mình tránh tiếp xúc với nước. Còn nếu ko may bị dính nước anh em hãy nhanh chóng lau khô chiếc túi bằng khăn bông mềm. Lưu ý nhỏ anh em không nên sấy mẫu túi bằng máy sấy mà hãy để chiếc túi khô tự nhiên.
Túi Đựng Ipad Da Bò MZ988-1
- Khi không sử dụng: nếu ko sử dụng một thời gian dài anh em hãy vò nhầu và nhét giấy báo vào trong chiếc túi để giấy báo hút ẩm rồi bọc chiếc túi da ipad trong túi nilon để nơi khô thoáng. Không chỉ với túi da ipad mà với bất kì loại túi xách nam nào như túi đeo chéo nam, thắt lưng da,… bất kì phụ kiện gì được làm bằng  da anh em cũng nên bảo quản theo cách này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét