Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Mua túi da đeo chéo nam ở đâu men lì phong trần

Những loại túi đeo chéo nhỏ gọn, lmạnh mẽ và men lì đã  không còn xa lạ đối với anh em cánh mày râu. Trước đây nhiều anh em quan niệm nam giới sử dụng túi đeo chéo thì sẽ mất đi độ nam tính của mình. Tuy nhiên ngày nay với sự hội nhập thời trang có vô số chiếc túi đeo chéo dành cho nam đậm chất men lì đã làm thay đổi hoàn toàn quan niệm của anh em. Đặc biệt là những chiếc túi da đeo chéo nam được làm từ da thật ko chỉ là một vật dụng hữu ích mà còn được nhiều anh em sử dụng như một phụ kiện thời trang không thể thiếu bởi sự sang trọng, mạnh mẽ, men lì mà đồ da mang lại. Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều địa chỉ chuyên bán đồ da nhưng tôi xin chia sẻ với anh em 3 địa chỉ chuyên bán đồ da mà tôi khá tâm đắc ở Hà Nội.
>> Anh em có thể tham khảo một số chiếc túi da đeo chéo ở đây: http://menz.vn/t/tui-deo-cheo-nam
túi đeo chéo da bò sáp MZ8063

1. Menz

Hướng đến tập khách hàng là đàn ông trưởng thành nên những mẫu túi da đeo chéo ở Menz đều mang phong cách mạnh mẽ, bụi bặm có chút gì đó phong trần. Những chiếc túi ở Menz được may công ngiệp nhưng họ chủ động về mọi khâu sản xuất mặt từ nhập da cho đến thuê gia công sản xuất nên giá của những chiếc túi da đeo chéo ở Menz thường mềm hơn so với các cửa hàng bán đồ da khác. Ngoài các mẫu túi da đeo chéo Menz còn bán những mẫu túi đựng ipad da thât, giày da, ví da,… đều được làm bằng da thật 100%. Trường hợp anh em say mê đồ da thì đây sẽ là một điểm đến như thế giới đồ da mà anh em nên tham khảo.
Địa chỉ: 314, Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Túi Đeo Chéo Nam Da Thật MZ7112

2.Mammon Handcrafted Leather

Mammon là 1 điểm đến cho những anh em đam mê sự sáng tạo. Mammon cho phép người mua tự tay làm lên những mẫu túi khi kết hợp hình thức dạy làm túi hanmade với quán cà phê. Tuy nhiên do làm hanmade bằng da thật nên mỗi chiếc túi da đeo chéo da tại đây  giá khá đắt khoảng 2-3 triệu đồng/chiếc.
Địa chỉ: số 33, ngõ 135 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
>> Xem thêm một số mẫu túi đeo chéo ipad tại đây: http://www.menz.vn/t/tui-dung-ipad/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét