Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Túi đựng ipad da thật có những mức giá nào

Túi đựng ipad – 1 phụ kiện ko thể thiếu trong tủ đồ của anh em. Ko chỉ tiện lợi để đồ đạc khi di chuyển mà những loại túi đựng ipad còn khá bắt mắt phù hợp với từng phong cách thời trang riêng của mỗi người. Hiện tại trên thị trường có tương đối nhiều chiếc túi đựng ipad khác nhau, tuy nhiên đồ da luôn được anh em ưa chuộng và sử dụng bởi độ chất và phong cách mạnh mẽ mà nó mang đến. Chính do vậy tôi xin điểm qua những mức giá của túi đựng ipad ngày nay trên thị trường để anh em có thể xem thêm để dễ dàng trong việc mua tìm  được một chiếc túi đựng ipad ưng ý với mình.
>> Anh em có thể xem thêm 1 số mẫu túi đựng ipad da thật trên đây: http://www.menz.vn/t/tui-dung-ipad
 Túi Đựng Ipad Da Bò MZ988-1
1.Túi đựng ipad từ 1,2-3 triệu đồng/chiếc
Chiếc túi đựng ipad này đa phần là các loại túi đựng ipad được may công nghiệp với nguyên liệu là da bò. Kiểu dáng tương đối bắt mắt đẹp, chất lượng tốt vô cùng phù hợp cho các anh em làm dân văn phòng hay dân công sở.
>> Anh em có thể tìm tới 1 số shop chuyên bán đồ da thật được sản xuất công nghiệp như: Menz, Tâm Anh.

2.Túi đựng ipad từ 3-5 triệu đồng/chiếc
Những loại túi đựng ipad trong khoảng giá này thường được làm từ da bò sang trọng. Được may theo yêu cầu đặt trước của người tiêu dùng – loại túi này tương đối độc về kiểu dáng và chất liệu thì rất tốt và bền. Hoặc mức giá này cũng có thể là các loại túi đựng  ipad được may ở  nước ngoài và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam – chiếc túi đựng ipad này có thiết kế độc đáo và rất hiện đại.
 Túi Đeo Chéo Nam Da Thật MZ9881
3.Túi đựng ipad từ 5 triệu đồng trở lên/chiếc
Đây là một mẫu túi đựng ipad của những hãng thời trang nổi danh trên thế giới. Số lượng từng chiếc túi cũng được may hạn chế nên bảo đảm tính chất và độc.
Xem thêm 1 số mẫu túi đeo chéo nam tại đây: http://www.menz.vn/t/tui-deo-cheo-nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét