Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

3 bí kíp để bảo quản thắt lưng nam da lộn

Thắt lưng da nam có thể nói là một trong những vật bất li thân của anh em cánh mày râu. Ngày nay trên thị trường có nhiều mẫu thắt lưng da nam khác nhau như: thắt lưng nam da bò sáp, thắt lưng nam da bò sáp dầu, thắt lưng nam da lộn,… mỗi loại lại đem đến 1 phong cách cá tính riêng cho anh em. Tuy vậy với những anh em đam mê sự năng động trẻ trung cá tính thì chắc hẳn một chiếc thắt lưng nam da lộn luôn được anh em yêu thích. Là một trong những loại thắt lưng da nam được rất nhiều anh em cánh mày râu yêu thích lựa chọn. Nhưng chiếc thắt lưng da lộn này lại cực kỳ khó chiều. Nhưng chỉ cần ghim lại cho mình 3 mẹo bảo quản thắt lưng nam da lộn tiếp sau đây chiếc thắt lưng nam lộn của anh em nhất định sẽ bền đẹp theo thời gian.
thắt lưng da lộn nam
1. Hạn chế tiếp xúc với nước
Đặc nổi bật mà da lộn đó là da lộn đem đến sự mạnh mẽcá tính đậm chất men của nam giới. Tuy nhiên da lộn lại có một nhược điểm đó là khả năng chống thấm kém. Nên để kéo dài tuổi thọ của chiếc thắt lưng nam da lộn mọi người nên hạn chế đi mưa gió. Và chẳng may nhỡ bị dính nước hoặc dung dịch dạng lỏng làm đổi màu về mặt da thì mọi người cũng hãy xử lý luôn bằng cách lấy ngay khăn bông mềm hoặc giấy ăn lâu khô và để khô tự nhiên.
Lưu ý: Anh em phải chú ý không dùng máy sấy hoặc phơi dưới ánh nắng trực tiếp làm ảnh hưởng đến chất lượng da.

2. Chải sạch bụi khi bẩn
Trong quá trình dùng không thể nào tránh chiếc thắt lưng nam da lộn của anh em bị bụi bẩn. Một cách đơn giản để loại trừ ngay các vết bẩn này đấy là sử dụng bàn chảy đánh răng chải chải nhẹ nhàng theo một chiều.
3. Để nơi khô ráo lúc không hay sử dụng
Với da lộn nếu để nơi ẩm thấp sẽ rất dễ bị nấm mốc. Nên khi ko sử dụng trong 1 thời gian dài. Anh em hãy để chiếc thắt lưng da lộn nơi thoáng mát độ ẩm thấp. Nếu có thể hãy bọc kín chiếc thắt lưng nam da lộn trong túi nilong rồi cất nơi thoáng mát.

Hình ảnh có liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét