Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Mẫu dây lưng nam da bò đậm chất men sang trọng

Những chiếc dây lưng da đã quá quen thuộc với anh em cánh mày râu. Đã là nam nhi chắc rằng mọi người đều có ham mê với đồ da. Bởi lẽ đồ da luôn thể hiện sự mạnh mẽ, sang trọng chất men hay sự phóng khoáng của nam giới. Là một phụ kiện mà bất kì anh em nào cũng có, dây lưng nam da bò là một trong những kiểu dây lưng da mà được khá nhiều anh em lựa chọnLà một trong những người hay tìm hiểu về đồ da tôi muốn gửi đến với mọi người 1 mẫu dây lưng nam da bò cực kỳ tinh tế và đẹp mắt dành cho các anh em có gu thời trang phóng khoáng đậm chất men mà vẫn cực kỳ sang trọng và tinh tế đấy là dây lưng nam da bò: MZ004
that-lung-da-nam-mz004-1

  • Về chất liệu: đây là một mẫu dây lưng da bò được làm bằng da bò thật 100%.Với đặc điểm lỗ chân nhỏ và khít nhau nên lúc thuộc da bề mặt da bò khá mền mịn và dai nên dây lưng nam da bò được nhiều anh em lựa chọn.
  • Mẫu mã: đây là một loại dây lưng nam da bò có mẫu mã khá đơn giản với bề mặt dây lưng da trơn với mặt khóa cài chắc chắn. Chính sự đơn giản nhưng tinh tế này đã càng làm tôn lên độ chất của da bò.
Thắt Lưng Da Nam MZ004
  • Giá cả: được làm từ da thật 100% nên giá chiếc dây lưng nam da bò này có giá 600 nghìn đồng. Là một phân khúc giá không quá cao, tôi nghĩ đây sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời của rất nhiều anh em.
  • Địa chỉ: Đã là đồ da thật mọi người nên tìm chọn cho bản thân mình những shop chuyên bán đồ da chính hãng để tránh mua phải các mẫu da giả hoặc da kém chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét