Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Cách bảo quản căp da đựng ipad đúng cách

Những mẫu cặp táp đã quá lỗi thời và thô, đã tới lúc anh em phải mua cho bản thân mình ngay 1 chiếc cặp da đựng ipad dùng được trong nhiều tình huống cả đi làm lẫn đi chơi hay đi công tác. Đây là một loại túi xách nam được nhiều anh em ưa chuộng sắm với sự tiện lợi của chúng. Đa phần đã là nam nhi đồ da luôn có 1 sức hút mạnh mẽ bởi đồ da thể hiện sự mạnh mẽ độ men nên các loại cặp da đựng ipad luôn được mọi người sử dụng rộng rãi lựa chọn. Kể về cặp da thì cũng có nhiều loại cặp da khác nhau nhưng đa phần da bò vẫn mềm mịn hơn cả. Với một mức giá hơn 1 triệu đồng chi ra trả cho một chiếc cặp da đựng ipad tôi nghĩ mọi người nên nghiên cứu một vài cách bảo quản cặp da đựng ipad đúng cách như sau:
Cặp Da Công Sở Nam MZ8303

1. Bảo quản nơi thoáng mát khi không sử dụng
Khi không sử dụng trong một thời gian dài các bạn nên để sản phẩm túi của mình vị trí thoáng mát để tránh độ ẩm. Điều này làm cho chiếc túi bền màu và tránh ẩm mốc. Cẩn thân hơn nữa anh em nên nhét vài tờ giấy báo nhầu vào trong lòng túi và để trong túi nilong và buộc kín.
>> Xem thêm một số cách phối đồ với cặp da đựng ipad: http://menz.vn/cap-ipad-da-bo/
Túi Đựng Ipad Da Bò MZ988-1
2.Lau khô khi chiếc  túi bị dính nước
Đồ da có khả năng chống ẩm mốc nhưng ví như bị dính nước thường xuyên chiếc túi dễ bị mốc và ảnh hưởng đến màu sắc và chất liệu da theo theo thời gian nên anh em hãy dùng khăn bông mềm lâu khô chiếc túi khi khi bị dính nước. Một điều cần quan tâm đấy là anh em tránh sử dụng máy sấy để sấy chiếc túi mà hãy để chiếc túi khô tự nhiên.
>> Tham khảo thêm một số địa chỉ bán cặp da đựng ipad: http://menz.vn/dia-chi-mua-cap-da-dung-ipad/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét