Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Kinh nghiệm phân biệt thắt lưng nam da bò với da trâu

Những loại thắt lưng nam đã quá quen thuộc với anh em cánh mày râu. Có thể nói những chiếc thắt lưng nam như 1 vật bất li thân của anh em cánh mày râu mà trong tủ đồ của anh em nào cũng có. Ngày nayở thị trường có nhiều loại thắt lưng nam khác nhau nhưng đa phần anh em cánh mày râu thường sắm cho mình những chiếc thắt lưng nam da thật và thường là da bò. Tuy nhiên anh em có biết ngày nay ở thị trường đa phần thường là thắt lưng nam da trâu nhưng hầu như người bán lại giới thiệu đó là thắt lưng nam da bò. Bởi lẽ thắt lưng nam da bò có giá thành cao hơn da trâu nên nếu bán thắt lưng nam da trâu nói đó là da bò sẽ thu được lời cao hơn. Chính bởi vậy để anh em sắm được 1 chiếc thắt lưng nam da bò ưng ý tôi xin chia sẻ với anh em những đặc điểm để phân biệt thắt lưng nam da bò với thắt lưng nam da trâu như sau:


 1.Vân thắt lưng nam da bò nhỏ và khít nhau hơn da trâu
Chỉ cần nhìn kĩ để 2 chiếc thắt lưng nam da bò và trâu sát nhau anh em sẽ nhận ra sự khác biệt.

- Thắt lưng da bò thường lỗ chân lông nhỏ và khít nhau hơn rất nhiều so với da bò nên sau khi thuộc da nếu là thắt lưng nam da bò thì hầu như lỗ chân lông da bò mờ và khít nhau
- Còn trường hợp là thắt lưng nam da trâu thì lỗ chân lông lớn hơn nên sau khi thuộc da bề  mặt da thường cứng và  ráp hơn da bò rất nhiều.
>> Click tham khảo giá thắt lưng nam da bò
Thắt Lưng Da Nam MZ004
2.Thắt lưng nam da bò rất mềm và mượn hơn da trâu
- Do bề mặt da bò có lỗ chân lông mền hơn da trâu và lỗ chân lông nhỏ nên chỉ cần cầm lên tay anh em cũng có thể nhận ra sự khác biệt:
+ Thắt lưng nam bò thường cực kỳ mền và mượn
+ Còn thắt lưng nam da trâu thì thô cứng hơn rất nhiều so với da bò.
 Mong rằng những thông tin trên hữu ích đối với anh em để lựa chọn được cho mình một chiếc thắt lưng da bò thật ưng ý.
>> Click  xem thêm địa chỉ mua thắt lưng nam da bò


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét