Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Shop ban cặp da ipad lịch lãm đậm chất men cho anh em

Trước đây  đa phần cánh mày râu có quan niệm phái mạnh thường không sử dụng túi xách nam chỉ lúc thực sự cần thiết thì anh em mới dùng những chiếc cặp táp đơn giản. Tuy nhiên với sự phát triển và hội nhập thời trang toàn cầu, đã đến lúc anh em cần có quan niệm khác, cần bỏ ngay những chiếc cặp táp lỗi thời đơn điệu mà hãy lựa chọn ngay cho bản thân mình một chiếc cặp da ipad - một mẫu túi xách nam có hình dáng như chiếc cặp táp ngày xưa nhưng được làm bằng da thật 100% và có mẫu mã rất tinh tế hợp lý cho công việc văn phòng hay đựng tài liệu khi di chuyển của anh em. Hiện tại trên thị trường có nhiều cửa hàng bán những chiếc cặp da ipad này nhưng để có thể mua được một chiếc cặp da ipad bằng da thật 100% và ưng ý anh em nên xem thêm một địa chỉ chuyên bán đồ da sau đó là Menz.
Cap-Messenger-da-bo-sap-MZ8275-1

 
  • Nói đến Menz có thể khá nhiều anh em đã biết Menz là một shop chuyên bán đồ da nam. Phong cách nổi bật các phụ kiện ở Menz đấy là lịch lãm sang trọng nhưng ko phải bóng bẩy mà toát lên nét sang trọng đậm chất men.
>> Xem thêm một số mẫu cặp da ipad tại đây: http://menz.vn/cap-ipad-da-bo/
Cap-Messenger-da-bo-sap-MZ8275-1-2

 
  • Tại Menz có rất nhiều loại cặp da ipad để anh em lựa chọn. Tất cả sản phẩm ở Menz đều được làm bằng da thật 100% có chính sách bảo hành đến tận 3 năm với các chiếc  túi xách nam và sửa chữa miễn phí lúc hỏng hóc móc khóa.
  • Ngoài các loại túi xách nam ở Menz còn có rất nhiều loại giày nam, ví nam, thắt lưng nam để anh em lựa chọn.

>> Xem thêm địa chỉ bán cặp da ipad: http://menz.vn/dia-chi-mua-cap-da-dung-ipad/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét