Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Cách chọn thắt lưng da bò đúng cách

Có thể nói một chiếc thắt lưng nam là một trong những món đồ thời trang, 1 phụ kiện mà bất kì anh em nào cũng có như một vật bất li thân của phái mạnh. Mặc dù vậy đa phần cánh mày râu thường ko dành nhiều thời gian cho việc mua sắm nên thường tiện đâu mua đấy và bây giờ cũng có nhiều loại thắt lưng nam khác nhau như: thắt lưng da bò, thắt lưng da trâu,…Để anh em có thể sắm được cho bản thân mình 1 chiếc thắt lưng da bò đạt chuần men tôi xin giới thiệu tới anh em một số điều sau để anh em có thể dễ dàng tiết kiệm tời gian trong việc mua sắm.
Thắt Lưng Da Nam MZ004
 1. Chất liệu  làm lên chiếc thắt lưng
Đối với phái mạnh đồ da luôn có 1 sức hút mạnh mẽ. Bởi lẽ đồ da luôn thể hiện sự mạnh mẽ đậm chất men cho cánh mày râu. Nếu là một người sành đồ da thì chắc rằng anh em sẽ thích thắt lưng da bò ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi lẽ những chiếc thắt lưng nam được làm từ da bò chiếc thắt lưng da thường rất mềm, bề mặt da cũng mịn đẹp hơn bởi lỗ chân lông của da bò thường nhỏ và sít nhau hơn các loại da khác.

>> Nếu thích chiếc thắt lưng da bò mọi người có thể tìm đến những địa chỉ chuyên bán đồ da như: Menz, Tâm Anh,…
 Thắt Lưng Da Nam MZ004
2.Mẫu mã và phong cách
Với mỗi người lại theo đuổi 1 phong cách riêng nên mỗi người sẽ chọn cho bản thân mình các mẫu thắt lưng da bò khác nhau. Mặc dù vậy tôi chỉ muốn khuyên các bạn một câu đó là thắt lưng nam da bò càng có thiết kế đơn giản lại càng nổi bật, tinh tế và đậm chất men.
>>Thao khảo thêm giá thắt lưng da bò tại đây: http://menz.vn/gia-that-lung-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét