Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Cách bảo quản túi đựng ipad da thật

Nếu  một chiếc thắt lưng da là đồ vật đầu tiên được nhắc tới như một vật bất li thân của anh em cánh mày râu thì với sự hội nhập thời trang hiện nay, một chiếc túi xách nam có thể là một phụ kiện thời trang  thứ 2 được nhiều mọi người sử dụng rộng rãi, đặc biệt là túi đựng ipad da thật. Vì sao loại túi này lại được rất nhiều anh em ưa chuộng đến như vậy? Với 2 lý do sau: đồ da bền, đẹp và đồ da tạo nên cho anh em 1 phong cách mạnh mẽ nam tính đậm tính men mà chẳng kém phần lịch lãm, sang trọng. Tuy nhiên giá mỗi chiếc túi đựng ipad da thật chẳng phải là rẻ khoảng tầm 1,5 triệu đồng/chiếc. Bởi vậy anh em nên chú ý bảo quản chiếc túi đựng ipad da thật của mình hơn, chỉ cần lưu ý một số điều sau các bạn sẽ bảo quản được chiếc túi đựng ipad da thật của mình bền đẹp theo thời gian:
Túi Đeo Chéo Nam Da Thật MZ9881
 >>Xem thêm một số địa chỉ bán túi đựng ipad da thật
 
  • Bảo quản nơi thoáng mát lúc ko sử dụng: Nếu không thường xuyên sử dụng mọi người nên bọc chiếc túi đựng ipad da thật của mình trong túi ni lông đồng thời nhét vài tờ giấy báo vào trong lòng túi và buộc chặt. Điều này để chiếc túi tránh bị độ ẩm cao, tránh ẩm mốc.
  • Hạn chế tối đa chiếc túi tiếp xúc với nước: đa phần anh em biết đồ da có khả năng chống ẩm tốt. Tuy nhiên nếu như thường xuyên để chiếc túi đựng ipad da thật thường xuyên tiếp xúc với nước sẽ làm khả năng chống ẩm của da giảm đi, dần dần sẽ dẫn đến tình trạng chiếc túi dễ bị ẩm và bị mốc.
Túi Đeo Chéo Nam Da Thật
Chẳng may nếu chiếc túi đựng ipad da thật của anh em lỡ bị dính nước thì mọi người hãy lâu chiếc túi bằng khăn mềm hút nước rồi để chiếc túi khô tự nhiên. Và đặc biệt nên tránh sấy chiếc túi đựng ipad da thật bằng máy sấy.

>> Xem thêm một số mẫu túi đeo chéo nam tại đây: http://menz.vn/tui-deo-cheo-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét