Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Tư vấn mua cặp đựng ipad đúng giá, chuẩn chất lượng

Trước đây anh em cánh mày râu thường có quan niệm sử dụng túi xách sẽ làm mất đi độ nam tính của đàn ông. Nhưng trong một vài năm trở lại đây với sự hội nhập thời trang quốc tế cùng với sự lột xác của những túi xách nam đã khiến cho nhiều anh em thay đổi suy nghĩ của mình khiến những chiếc túi xách nam không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Và 1 mẫu túi xách nam thông dụng tiện lợi được nhiều anh em quan tâm dùng đấy là cặp đựng ipad – 1 loại cặp xách nam khá gọn gàng và tiện lợi cho việc di chuyển với các kiểu dáng trông vô cùng men và lịch lãm. Tại bài viết dưới đây tôi muốn chia sẻ tới mọi người kinh nghiệm để mua được một chiếc cặp đựng ipad đúng giá, chuẩn chất lượng.
túi đựng Ipad da cho nam cực chất
1.Cặp đựng ipad
dưới 1 triệu đồngVới mức giá này anh em chỉ có thể sở hữu được cho mình một mẫu cặp đựng ipad bằng da giả (một loại da tổng hợp do con người tạo nên). Tuy vậy anh em nên lựa chọn loại da:PU, simili, … sẽ bền dai hơn và lâu bị bong tróc. Để tìm mua những sản phẩm cặp đựng ipad da giả này mọi người có thể xem thêm tại một số địa chỉ như : Lee&Tee,…
>> Xem thêm một số mẫu cặp đựng ipad tại đây: http://menz.vn/mau-tui-deo-ipad-da-that-dep/
túi đeo ipad da thật cho nam
2.Cặp đựng ipad từ 1,2 triệu đồng trở lên
Với phân khúc giá 1,2 triệu đồng trở lên mọi người có thể sử hữu cho mình một chiếc cặp đựng ipad da thật 100% (thường là da bò). Với đặc điểm bền dai theo thời gian ko bị nổ da, màu sắc tự nhiên và đồ da luôn thể hiện sự mạnh mẽ, phóng khoáng, lịch lãm, đậm chất  men nên loại cặp đựng ipad da thật này được rất nhiều anh em quyết định mua dù giá mỗi chiếc cặp đựng ipad này không hề rẻ.
Để tìm được các sản phẩm cặp đựng ipad da thật anh em có thể tìm đến các nơi bán chuyên bán đồ da như: Menz, Tâm Anh
>> Tham khảo thêm một số địa chỉ bán cặp đựng ipad da thật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét