Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Túi đựng ipad da thật loại nào lịch lãm đậm chất men

Đối với anh em cánh mày râu đồ da luôn có 1 sức hút mạnh mẽ, bởi lẽ đồ da luôn thể hiện sự phóng khoáng thể hiện độ nam tính của anh em nên đa phần mọi đồ dùng, phụ kiện trang phục anh em đều lựa chọn là đồ da và túi xách nam là một trong số đó. Trước đây chỉ có phái nữ sử dụng túi xách thì bây giờ với sự hội nhập của thời trang những chiếc túi xách nam không những là một vật dụng hữu ích để anh em đựng đồ đạc lúc di chuyển mà chúng còn là một phụ kiện thời trang góp phần tạo ra phong cách riêng cho anh em lúc kết hợp cùng trang phục. Và một mẫu túi mà được khá nhiều anh em lựa chọn để dùng đó là túi đựng ipad da thật – đây là một trong những chiếc túi khá nhỏ gọn rất tiện lợi cho việc di chuyển. Bây giờ chỉ riêng túi đựng ipad da thật trên thị trường cũng có nhiều loại với chất liệu  khác nhau như da trâu, da bò, da bê,… Mặc dù vậy tôi khuyên mọi người nên chọn những chiếc túi đựng ipad được làm bằng da bò bởi một số lý do sau:
Túi Đựng Ipad Da Bò MZ988-1

>> Xem thêm mấu túi đựng ipad da bò tại đây: http://menz.vn/mua/tui-dung-ipad-da-bo-mz988-1/
 
  • Da bò có đặc điểm nổi bật là mền, mịn và đẹp. Bởi da bò có lỗ chân lông khá nhỏ và khít nhau nên khi thuộc da bề mặt da rất mịn, mền ko hằn rõ các lỗ chất lông làm chiếc túi trông mượt hơn.
  • Da bò khá bền: các sản phẩm túi đựng ipad da bò thường phải sử dụng được vài năm. Nếu biết cách bảo quản mọi người có thể dùng trong thời gian dài hơn mà chiếc túi vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp độ chất lúc đầu.

Túi Đựng Ipad Da Bò MZ988-1Ngoài ra đã là da thật khi tìm mua anh  em nên tìm mua ở những cửa hàng chuyên bán đồ da đa phần đều được bảo hành từ 1 đến 3 năm nên anh em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét