Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

2 mẫu cặp đựng ipad cá tính, men lì

Đối với cánh mày râu thì những đồ dùng được làm từ da luôn là 1 đam mê. Trước đây một chiếc thắt lưng da là một phụ kiện bất xê bất dịch với anh em, thì ngày nay các mẫu túi xách nam được làm bằng da như: túi đeo chéo nam, ba lô nam hay cặp đựng ipad giường như đã trở thành những phụ kiện không thể thiếu, được nhiều anh em chú ý mua sắm. Với những ai cá tính, men lì muốn tạo phong cách thời trang riêng cho mình thì một chiếc cặp đựng ipad ko chỉ là 1 đồ dùng để đồ tiện lợi lúc anh em di chuyển mà còn thể hiện thời trang, phong cách của anh em. Là một người đam mê đồ da sau đây tôi xin chia sẻ với anh em 2 loại cặp đựng ipad rất tiện lợi mà cá tính, mạnh mẽ sau:
 túi đựng ipad da bò
1.Cặp đựng Ipad Da Bò MZ988
Chiếc túi này mang phong cách khá ngầu và nổi loạn cực kì thích hợp với các ai yêu thích sự mạnh mẽ, khỏe khoắn. Với chất liệu da bò sáp không sơn nên màu của chiếc cặp đựng ipad này có màu vàng bò vô cùng tự nhiên. Mẫu cặp nam da thật này có thước 20 x 7 x 25 cm với một ngăn lớn và mặt trước của túi được thiết kế với 2 ngăn phụ có nắp đậy với khóa bấm bằng đồng nổi bật rất hầm hố. Mẫu túi này nếu anh em phối hợp với một đôi giầy da bò cổ cao đồng màu thì sẽ là bộ trang phục tuyệt vời.
 Túi Xách Ipad Nam MZ988-1
2. Cặp Ipad Nam MZ9871
Thiết kế cũng khá tương tự như MZ988 nhưng MZ9871 ko có nắp đậy và được làm bằng da bò sáp mài kĩ nên tạo ra những vệt hằn trên bề mặt da rất ngầu và cá tính. Chiếc cặp đựng ipad này còn là 1 chiếc túi đeo chéo được nhiều anh em dùng. Những aiưa thích sự bụi bặm phong trần thì một chiếc cặp ipad nam MZ9871 sẽ là {1|một chiếc túi xách ko thể bỏ qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét