Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Shop bán cặp đựng ipad uy tín chất lượng

Các chị em luôn có những loại túi xách phụ kiện đi kèm mỗi khi đi chơi hay đi làm. Thì hiện nay khi thời trang nam đang phát triển mạnh, theo xu hướng thời trang của thế giới, anh em cũng có nhiều các mẫu túi xách nam khác nhau để lựa chọn như: cặp đựng ipad, túi đeo chéo nam, ba lô nam,... một trong số đó cặp đựng ipad nam được nhiều anh em lựa chọn và sử dụng. Nhất là đối với dân văn phòng, khi anh em đi làm thì 1 chiếc cặp ipad luôn là 1 đồ dùng hữu ích, anh em có thể thoải mái để đồ cũng như tôn nên sự lịch lãm, sang trọng của quý ông.Hiện tại trên thị trường cũng có khá nhiều loại cặp đựng ipad khác nhau từ chất liệu bằng vải, da tổng hợp hay da thật…có thể làm anh em khó khăn trong việc lựa chọn.  Nhưng đối với tôi là 1 người say mê đồ da, ở bài viết này tôi xin chia sẻ với anh em một cửa hàng bán cặp đựng ipad da thật uy tín – được anh em trong giới đồ da đánh giá cao đó chính là MenZ.
Cặp Da Nam Công Sở MZ2058
- Đối với những yêu đồ da thì chắc hẳn đã biết đến cái tên Menz. Ngay từ cái tên của shop anh em cũng có thể thấy phần nào đặc điểm nổi trội của cửa hàng bán cặp đựng ipad này. Menz là một địa chỉ chuyên bán các sản phẩm về đồ da thật 100%, có bảo hành, chống hàng fake dành riêng cho nam. Toàn bộ sản phẩm ở Menz đều men lì như cái tên của nó. Phong cách đặc trưng của Menz đấy là cá tính, men lì, và có chút gì đó bụi bặm, phong trần.
lookbook-thang-41-1-1
- Menz là một địa chỉ chủ động trong mọi khâu từ nhập nguyên liệu cho đến thiết kế mẫu mã và thuê gia công may túi, ko phải nhập nguyên túi về bán như các địa chỉ khác nên các mẫu túi xách da thật ở Menz thường độc, cập nhập thường xuyên và có giá mềm hơn so với các địa chỉ khác.
- Ngoài ra tại Menz còn có nhiều các sản phẩm phụ kiện cho nam bằng da thật khác như: thắt lưng da, ví da, giày da,…Có thể nói đây là thế giới thời trang của nam giới mà anh em ko thể bỏ qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét