Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Cách bảo quản túi da đeo chéo nam đúng cách

Theo xu hướng thời trang quốc tế. Đồ da đang ngày càng được anh em yêu thích và dùng. Đã là đàn ông chắc hẳn ít nhất anh em cũng phải sắm cho mình một món đồ da thật men lì. Trong thời gian vừa rồi trên thị trường bán khá nhiều các loại túi xách nam bằng da khác nhau. Và những chiếc túi da đeo chéo nam như được anh em ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên bỏ ra một số tiền chẳng hề nhỏ để sắm cho mình một chiếc túi xách da thật anh em cũng cần phải lưa ý tới cách bảo quản túi xách da thật đúng cách để chiếc túi có thể bền và đẹp theo thời gian. Trường hợp anh em không biết cách bảo quản thì chiếc túi da đeo chéo nam sẽ nhanh cũ và không bền. Là 1 người đam mê đồ da t xin chia sẻ chút kinh nghiệm bảo quản túi xách nam da thật như sau để anh em tham khảo.
lookbook-thang-41-1-2
- Thường xuyên lau chùi túi xách da thật: đã là da thật anh em nên giảm thiểu tiếp xúc túi với nước. Trường hợp túi xách da của anh em là da thô thì anh em nên lấy bàn chải, chải sạch nhẹ nhàng rồi lấy khăn mềm lau bụi bẩn. Còn đối với da nhẵn thì anh em chỉ cần lấy một chiếc khăn mềm hơi ẩm lâu bụi bẩn là được. Và 1 điều anh em cần nhớ đấy là sau khi} lau túi thì để chiếc túi khô tự nhiên rồi hãy dùng hoặc đem đi cất.
lookbook-thang-4-3-5
- Nếu anh em không hay dùng thì hãy nên để chiếc túi da đeo chéo nam của mình vị trí khô ráo ít độ ẩm như trong tủ gỗ, cẩn thận hơn anh em hãy cho chiếc túi xách da thật của mình vào 1 chiếc túi ni lông và buộc kín. Và đừng quên anh em hãy nhét giấy báo vào trong lòng túi để giấy hút độ ẩm tránh tình trạng mốc da.
 à Xem thêm: thắt lưng da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét