Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Mẫu túi đựng ipad mạnh mẽ, chất lừ cho anh em

Với chị em phụ nữ thì những chiếc túi xách giường như là những phụ kiện đi kèmkhông thể thiếu. Còn đối với anh em, trước đây cách mày râu thường ko ưa sử dụng túi xách vì cho rằng như thế là nữ tính, chính vì thế dù có công việc cần sử dụng đến những chiếc túi xách để anh em đựng những tài tiệu hay các vật dụng cần thiết khi di chuyển anh em đa phần đều rất lúng túng trong việc không biết nên mua loại túi đựng nào cho phù hợp mà mạnh mẽ. Nhưng trong thời đại nền kinh tế hội nhập, theo xu hướng thời trang của toàn cầu thì ko chỉ có nữ giới mà nam cũng có rất nhiều các mẫu túi xách nam vô cùng hữu ích mà mạnh mẽ và men lì chứ chẳng hề nữ tính như anh em thường nghĩ. 1 trong số các mẫu túi xách nam được rất nhiều anh em quan tâm và tìm mua đấy là những mẫu túi đựng ipad nhỏ gọn được làm bằng da hết sức mạnh mẽ.
Túi Đeo Chéo Nam Da Thật MZ9881
Trên thị trường hiện tại, chỉ riêng kể về đồ da thật thì cũng đã có khá nhiều loại túi xách nam da thật khác nhau. Mỗi loại túi lại mang 1 cá tính khác nhau. Nhưng chắc chắn đã là đàn ông anh em ai cũng thích sự mạnh mẽ. Chính vì vậy là một người yêu thích đồ da tôi xin chia sẻ với anh em 1 mẫu túi đựng ipad không chỉ mạnh mẽ mà khá ngầu và chất mà tôi cực kì ưng ý đó là  túi đựng ipad MZ9881.
Túi Đeo Chéo Nam Da Thật MZ9881
Trong số khá nhiều loại túi nam kể cả túi đeo chéo nam thì túi ipad MZ9881 là một chiếc túi tôi rất ưng từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất lượng và giá thành. Mẫu túi này được làm bằng 100% da bò sáp nên rất bền và chính nhờ lớp sáp này mà chiếc túi có những vệt hằn vô cùng tự nhiên trông cực kỳ ngầu tôi vô cùng ưng. Về kiểu dáng thì mẫu túi ipad này có kích thước vừa phải: 22 x 7 x 25 cm, rất thích hợp cho việc di chuyển của anh em. Với 1 ngăn lớn anh em có thể để được chiếc ipad và vẫn còn khoảng trống cho những vật dụng cần thiết khác. Ngoài ra phía trước chiếc túi cách điệu có thêm 1 ngăn phụ nhỏ có khóa bằng đồng trông rất hầm hố. Với mức giá 1,5 triệu/mẫutôi nghĩ đáng để anh em tham khảo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét