Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Mẫu túi xách đeo chéo nam chất lừ cho anh em

Có người từng phát biểu: hiện nay ko chỉ các nước phương tây mà thanh niên cũng như đàn ông Việt Nam ngày càng chất lừ và men lì. Đặc biệt thể hiện ra đó là từ cách ăn mặc tới cách kết hợp những phụ kiện đi kèm. Cánh mày râu ngày nay ko đơn giản chỉ là có gì mặc đấy, có gì dùng đó. Mà sự phối hợp giữ trang phục và phụ kiện được anh em rất quan tâm. Có thể nói đó là cả một nghệ thuật và sự sáng tạo về phong cách. Mỗi người có 1 phong cách thời trang khác nhau nhưng chắc chắn rằng đã là đàn ông thì hẳn ai cũng muốn mình trông chất lừ và men lì. Chính vì vậy tôi xin giới thiệu với anh em một mẫu túi xách đeo chéo nam giường như nó sinh ra là để dành riêng cho phái mạnh vô cùng chất và ngầu mà tôi rất ưng đấy là chiếc túi đeo chéo MZ9881.
Túi Đeo Chéo Nam Da Thật MZ9881
-  Chiếc túi xách da nam này có kích thước khá hợp lý: 22 x 7 x 25 cm, vừa đủ để anh em để đồ cũng như rất gọn để tiện cho việc di chuyển. Dù chiếc túi này có nắp đậy nhưng phía trong túi vẫn có khóa kéo để đồ anh em có thể hoàn toàn yên tâm ko chị xộc xệch hay bị rơi ra ngoài. Phía trước túi được cách điệu có thêm 1 ngăn phụ hình hộp với khóa bấm bằng đồng rất chắc chắn và tăng} thêm vẻ cá tính mạnh mẽ.
Túi Đeo Chéo Nam Da Thật MZ9881

- Mẫu túi này chất từ chất liệu làm nên nó, được làm ra từ da bò cao cấp và được bôi 1 lớp sáp lên sau đó mài kĩ để bảo vệ chiếc túi khỏi độ ẩm và mốc. Ngoài ra lớp sáp được mài kĩ tạo ra những vệt hằn trông cực kỳ tự nhiên và men lì với màu nâu vàng khỏe khắn. Đồng thời với đường viền chỉ trắng quanh mép túi càng làm nổi bật nên sự mạnh mẽ của chiếc túi. Với mức giá: 1,5 triệu/chiếc tôi nghĩ anh em sẽ rất hài lòng về mẫu túi này như tôi. Còn rất nhiều mẫu túi hay ba lô tôi đã dùng và ưng tôi sẽ chia sẻ với anh em ở những bài viết sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét