Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Mẫu túi đựng ipad mini cá tính mạnh mẽ

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ, thời gian gần đây rất nhiều người không chỉ chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng hay sử dụng những chiếc ipad nhỏ gọn tiện lợi. Chị em thì luôn có những mẫu túi xách nhỏ gọn để đồ đạc cũng như những chiếc ipad. Còn với nam giới, rất nhiều anh em luôn tự hỏi không biết nên lựa chọn chiếc túi nào để đựng những vật dụng hữu ích cũng như những lúc anh em cần mang bên mình những chiếc ipad mình khi di chuyển. Khá nhiều anh em quan niệm nam giới dùng túi xách thì trông không được mạnh mẽ, men lì. Nhưng với sự hội nhập xu hướng thời trang toàn cầu. Hiện nay, không chỉ có nữ giới mà nam giới cũng có khá nhiều những mẫu túi xách nam như: túi đeo chéo nam, túi đựng ipad,… Sau đây tôi xin chia sẻ với anh em một chiếc túi đựng ipad mini vô cùng chất lừ mà men lì để anh em có thể thấy thời đại bây giờ những chiếc túi xách nam đang dần trở thành xu hướng thời trang và phong cánh sống của nhiều anh em. Đó là chiếc túi ipad nam da Bò MZ988.
túi đựng ipad da bò

Chiếc túi xách này được làm bằng da bò thật 100%, ko sơn với màu nâu vàng tự nhiên của da bò. Với chất liệu da bò thật 100% anh em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chiếc túi xách da thật này rất bền và anh em có thể thoải mái di chuyển với sự chịu nặng tốt.
Kết cấu của mẫu túi này khá đơn giản, nhưng tôn lên sự mạnh mẽ và vô cùng ngầu của chiếc túi. Với một ngăn chính lớn có nắp đậy và được khóa bằng đôi khóa đồng lớn bản không hề thô mà càng làm gia tăng thêm sự mạnh mẽ và ngầu của chiêc túi. Phía trước túi được cách điệu 2 ngăn phụ nhỏ tiện lợi. Viền mép túi đều được may tỉ mỉ với đường chỉ màu trắng làm nổi bật thêm dáng túi. Nhìn tổng thể chiếc túi này rất phù hợp với những ai yêu thích sự mạnh mẽ cá tính, có chút ngầu và bụi bặm. Với mức giá 1,5 triệu đồng/chiếc tôi nghĩ đây là một mẫu túi anh em nên tham khảo.
Mẫu túi ipad nam da bò mz988 cực đẹp
 Xem thêm: Túi đeo chéo nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét