Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Địa chỉ bán túi xách đeo chéo nam da thật 100%

Bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế, thời gian trở lại đây thời trang nam đang dần phát triển mạnh mẽ, các mẫu túi nam đeo chéo ngày càng được sử dụng rộng rãi, đối với anh em ko chỉ bởi tính tiện lợi hữu ích của những chiếc túi xách đeo chéo nam này mà còn bởi thiết kế của chúng rất đa dạng làm tôn lên sự cá tính mạnh mẽ, tạo ra phong cách riêng cho  mỗi anh em. Tuy nhiên thị trường hiện nay có khá nhiều loại túi xách đeo chéo nam khác nhau, khác nhau từ mẫu mã cho đến chất lượng. Tuy nhiên nhìn chung phân chia theo chất liệu làm lên chiếc túi thì túi xách đeo chéo nam thường được làm từ da tổng hợp (giả da) hoặc da thật 100%. Tuy nhiên đã là nam giới chắc hẳn ai cũng yêu thích sự mạnh mẽ, men lì của đồ da. Chính bởi vậy ở bài viết này tôi xin chia sẻ với anh em 1 địa chỉ bán đồ da thật 100% ở Hà Nội đấy chính là Menz.
lookbook-thang-41-1-0
Menz có địa chỉ tại: 314 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội, anh em tiện có thể đến chọn mua trực tiếp. Phong cách nổi bật đồ da ở Menz đó là mạnh mẽ, có chút ngầu và phong trần. Các mẫu túi xách da thật ở Menz thường tương đối độc và giá mềm hơn so với các shop chuyên đồ da khác. Bởi vì Menz không nhập hàng về bán mà chủ động nhập nguyên liệu và thuê nhân công gia công sản xuất. Toàn bộ các mẫu túi xách da thật ở Menz đều được bảo hành 1 năm và có chế độ bảo dưỡng miễn phí với nhiều ưu đãi,  nên anh em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng những mẫu túi da thật ở Menz.
lookbook-thang-41-1-1
Trường hợp anh em có niềm đam mê đồ da như tôi thì Menz sẽ là 1 điểm đến anh em không thể bỏ qua. Tại  men ngoài các mẫu túi xách nam được làm bằng da, Menz còn có khá nhiều phụ kiện cho nam giới cũng được làm bằng da khác như: giày da, thắt lưng da, ví da,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét