Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Nên mua túi da đựng ipad men lì cho nam ở đâu?

Trong thời đại thời trang hội nhập, phát triển mạnh mẽ như ngày nay. Ko chỉ có chị em phụ nữ, anh em hiện tại cũng đã chú ý hơn đến bề ngoài của mình. 3 món phụ kiện bất xê bất dịch tạo nên phong cách của anh em là thắt lưng da, đồng hồ nam thì phụ kiện còn lại chắc là túi xách nam. Túi xách nam ngày nay cũng có khá nhiều loại và kiểu dáng khác nhau nhưng chủ yếu gồm có: túi đeo chéo nam, túi đựng ipad, cặp ipad,….chắc hẳn với các ai  yêu thích đồ da hay dùng túi xách nam thì 1  chiếc túi da đựng ipad đã không còn là cái tên xa lạ, là một phụ kiện không thể thiếu. Nhưng ở bài viết này tôi muốn chia sẻ với anh em một cửa hàng chuyên bán đồ da thật uy tín tôi thấy đáng đến xem và chọn tìm mua đồ da, đó là Menz.
lookbook-thang-4
Với những anh em đam mê và hay sử dụng đồ da thì Menz ko còn là 1 cái tên xa lạ. Tới Menz anh em không chỉ lựa chọn được các chiếc túi xách da thật mà còn có nhiều loại giày nam da bò, thắt lưng da và ví da. Toàn bộ sản phẩm đồ da ở Menz đều được bảo hành với nhiều chế độ khuyến mãi khác. Chẳng phải nói quá nhưng tôi có thể thấy Menz như là 1 thế giới đồ da cho nam giới.
Túi đựng ipad nam da bò MZ9050-2
Về đặc điểm, phong cách đồ da nổi bật ở Menz đấy là cá tính mạnh mẽ, có chút gì đó ngầu và bụi. Tất cả những sản phẩm túi xách nam menz không nhập về bán mà chủ động trong mọi khâu từ nhập nguyên liệu thuê gia công và sản xuất. Chính vì vậy giá các sản phẩm túi xách ở Menz thường mềm hơn so với một số cửa hàng khác. một số sản phẩm khác tại Menz mà tôi khá ưng nữa đó là thắt lưng da, giá mềm, chất lượng tốt thiết kế thì khỏi chê. Anh em có thể tới menz tại địa chỉ 314 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét