Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Túi đeo ipad có những loại nào?

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ, những chiếc ipad nhỏ gọn ko chỉ được  chị em phụ nữ sử dụng rộng rãi mà cách mày râu cũng như vậy. Với chị em phụ nữ có nhiều những chiếc túi xách để chứa các đồ đạc cũng như những chiếc ipad nhỏ gọn còn riêng đối với anh em trong thời gian gần đây những mẫu túi đeo ipad đang được rất nhiều anh em quan tâm và dùng không chỉ bởi tính tiện lợi của chúng dễ mang theo bên mình, mà còn bởi nó có tương đối nhiều mẫu mã thể hiện phong cách của anh em. Tuy nhiên đối với anh em ko hay dùng túi đeo ipad hay còn gọi là túi đựng ipad nam có thể thấy ko biết nên mua loại túi nào cho phù hợp bởi ko biết túi đeo ipad có những loại nào. Ở bài viết này tôi xin phân loại túi đựng ipad nam theo chất liệu làm lên túi  gồm 2 loại chính để anh em tham khảo như sau:
 Túi Xách Ipad Nam MZ9871
1. Túi đựng ipad nam giả da
Đây là loại túi đựng ipad anh em có thể dễ dàng tìm mua ở các chợ lớn nhỏ hay các địa chỉ bán túi xách nam ngay trên đường phố. Đa phần những loại túi xách này được làm ra từ da tổng hơp – 1 loại da giả. Giá của chiếc túi xách nam giả da này khá rẻ nhưng chất lượng thì ko bền và màu sắc kiểu dáng cũng ko có gì nổi trội.
 Túi ipad - clutch cầm tay MZ9056-1
2. Túi đựng ipad nam da thật
Đã là đàn ông hẳn anh em đều có sở thích với đồ da không chỉ bởi chất lượng tốt, bền mà còn đồ da luôn thể hiện sự mạnh mẽ men lì của nam giới. Đa phần những chiếc túi đựng ipad da thật này được làm bằng da bò cao cấp. Thường được bôi 1 lớp sáp để chống ẩm chống bụi tốt hơn. Trường hợp đã là da thật anh em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của loại túi. Càng sử dụng lớp da sẽ càng bóng nếu anh em biết cách bảo quản. Anh em lưu ý đối với những loại túi xách da thật thì ko bao giờ có mức giá 1 triệu đồng. Giá trung bình giao động tầm khoảng 1,5 triệu đồng/chiếc. Ở Hà Nội cũng có khá nhiều địa chỉ bán đồ da thật. Tuy nhiên tôi hay ghé qua Menz anh em có thể xem tham khảo. Ở Menz còn có  khá nhiều đồ da khác như; giày da, thắt lưng da, ví da mà tôi đều rất ưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét