Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Nên bảo quản túi đeo chéo da như thê nào?

Có thể thấy hiện nay trên thị trường có nhiều những chiếc túi xách dành cho nam với nhiều mẫu mã kiểu dáng và chất liệu khác nhau từ chất liệu bằng vải, da cho tới giả da,… nhưng đã là đàn ông chắc hẳn anh em sẽ chả thể không có niềm đam mê với sự mạnh mẽ men lì của đồ da. Trước đây anh em thường chỉ hay mua sắm và quan tâm đến những chiếc thắt lưng bằng da nhưng trong thời đại hội hập xu hướng thời trang quốc tế có khá nhiều mẫu túi xách nam bằng da thật đang được anh em rất để ý nhất là các loại túi đeo chéo da dành cho nam. Tuy nhiên không chăm chút như chị em phụ nữ anh em thường không hay tìm hiểu cách bảo quản sao cho chiếc túi đeo chéo da thật của anh em được bền và đẹp theo thời gian. Chính vì vậy để anh em hiểu hơn về cách giữ cho chiếc túi đeo chéo da thật của mình được bền màu và lâu hỏng thôi xin đưa ra 2 điểm anh em cần lưu ý trong cách bảo quản đồ da như sau:
Túi Holdall Du Lịch Da Bò MZ3308-3
 1. Cách vệ sinh túi
Khi chiếc túi xách da thật của anh em dùng một thời gian lúc tiếp xúc với môi trường khói bụi của môi trường, anh em lên vệ sinh túi thường xuyên như sau:
- Đối với da lộn: anh em cần lấy bàn chải, chải cẩn thận qua lớp bụi sau đấy lấy khắn mềm ẩm lâu lại một lần nữa. Anh em nên cẩn thận để trách mất nét đẹp tự nhiên của da lộn.
- Còn đối với da nhẵn: vệ sinh túi đơn giản hơn da lộn anh em chỉ cần lấy khăn ẩm và lau bụi bặm. Sau lúc anh em lau túi bằng khăn ẩm anh em để túi khô tự nhiên rồi hãy cất đi hoặc sử dụng.
Túi Holdall Du Lịch Da Bò MZ3308-1
2. Nơi bảo quản túi
Vì là đồ da anh em nên để những chiếc túi xách da thật của mình ở nơi khô ráo để tránh ẩm mốc. Bất kì đồ da nào cũng như vậy, kể cả giày da hay thắt lưng da anh em cũng nên để nơi khô ráo thoáng mát tránh tình trạng da bị mốc. Trường hợp ko hay sử dụng anh em nên bọc chiếc túi xách da trong túi li nông bộc chặt và bên trong túi có nhét giấy báo để chiếc túi không bị mốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét