Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Khoảng giá túi đeo chéo cho nam anh em nên biết

Túi đeo chéo – một cái tên đã quen thuộc với nhiều anh em. Trước đây, khá nhiều người trong nam giới có quan niệm rằng túi xách các loại chỉ dành cho phái yếu, còn cánh mày râu thì ko. Bởi lẽ lúc đấy đa phần những mẫu túi xách ở thị trường thường dành cho nữ giới, còn đối với cánh mày râu chỉ có những loại cặp táp cứng nhắc đơn giản. Tuy nhiên một vài năm trở lại đây với sự hội nhập xu hướng thời trang toàn cầu, trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu túi đeo chéo dành cho nam – không chỉ hữu ích để đồ đạc cần thiết khi di chuyển mà những chiếc túi đeo chéo này còn có nhiều mẫu mã trông hết sức mạnh mẽ cá tính chứ không hề nữ tính như nhiều anh em từng nghĩ nếu nam giới đeo túi đeo chéo cho nam. Để anh em hiểu hơn về những loại túi đeo chéo hiện nay trên thị trường đồng thời để anh em lựa chọn được cho mình 1 chiếc túi đeo chéo hợp lý với nhu cầu cũng như chi phí của mình, tôi xin chia sẻ với anh em những mức giá của những chiếc túi đeo chéo hiện nay trên thị trường.
lookbook-thang-41-1-1
 1.Túi đeo chéo nam dưới 1 triệu đồng
Với mức giá này những mẫu túi đeo chéo nam không phải là túi xách da thật thường ko có gì nổi trội – chất liệu làm lên chiếc túi này thường là da tổng hợp nên không được bền, màu sắc cũng không được tự nhiên. Tuy nhiên trường hợp anh em cần một mẫu túi dùng ngắn ngày thì loại túi đeo chéo bằng da tổng hợp này khá phù hợp.
 lookbook-thang-4-1
2.Túi đeo chéo nam từ 1 – 3 triệu đồng
Đây là khoảng giá của những loại túi đeo chéo thường được làm từ da thật 100% (thường là da bò) nên bề mặt trông rất tự nhiên mà chất lừ, mạnh mẽ của lớp da. Đa phần với mức giá này tôi nghĩ anh em có thể tha hồ lựa chọn mẫu mã túi đeo chéo ưng ý mà yên tâm về chất lượng.Ưu điểm của loại túi đeo chéo được làm bằng da thật là rất bền với thời gian chống ẩm chổng bụi tốt. Càng sử dụng bề mặt da càng bóng.
Xem thêm: Túi đựng ipad

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét